ไม่พบผลการค้นหา
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
ร้าน Sasa เตรียมบุกตลาดความงามในไทย
เซ็น แตกไลน์ 'ซูชิ แอนด์ สาเก' ดึงยอดขายโต 20%
ซัมซุง เปิดตัวสมาร์ททีวี คุณภาพขั้นโรงหนัง
'แกมโบล' เร่งขยายฐานลูกค้า
'สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค' เปิด 27 พ.ย.นี้
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
ซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์ ส่งนวัตกรรมใหม่ลุยตลาดปี 59
ซัสโก้ จัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายปี 59 โต 8%
ไฮเออร์ เชื่อผลประกอบการปี 59 ยังโต 16%
โออิชิตั้งเป้ารายได้โต 25% เลิกทุ่มโปรโมชั่นตามคู่แข่ง
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
ดาวเฮืองกรุ๊ป ทุ่ม 270 ล้าน รุกตลาดกาแฟอาเซียน
'วัตสัน'เปิด25สาขากระตุ้นยอดขายท้ายปี
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
โรบินสัน ทุ่ม 3,000 ล้าน รีโนเวตสาขาเดิม
BJC ปั้นสินค้าราคาถูก เจาะตลาดคอนซูเมอร์
'โก๋แก่' เพิ่มรสชาติใหม่ ขยายตลาดต่างประเทศ
บอร์นทีวี จ่อรีเทิร์น 'เกมเศรษฐีและฝันที่เป็นจริง'
Feb 8, 2016 00:09

บอร์นทีวี ผู้ผลิตรายการครัวคุณต๋อย เตรียมจัดงาน "ครัวคุณต๋อย เอ็กซ์โป" หลังเรตติ้งรายการเติบโตสูง พร้อมแผนรีเทิร์น 2 รายการดัง "เกมเศรษฐีและฝันที่เป็นจริง" รวมทั้งการผลิตทีวีออนไลน์             

นายไตรภพ  ลิมปพัทธ์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์น แอนด์ แอสโซซิเอทด์ จำกัด หรือบอร์นทีวี  ผู้ผลิตรายการทูเดย์โชว์และครัวคุณต๋อย กล่าวว่า ในปีนี้(59) มีแนวคิดผลิตรายการใหม่เพิ่มเติมจาก 2 รายการเดิมที่มีอยู่ คือ ทูเดย์โชว์และครัวคุณต๋อย  โดยรายการใหม่อาจแยกระหว่างสาระและบันเทิงออกจากกันชัดเจน หรือมีทั้งสาระและบันเทิง  ซึ่งอยู่ระหว่างการพิจารณาของผู้บริหารสถานี

นอกจากนี้ อาจนำรายการเดิมกลับมาทำใหม่ คือ เกมเศรษฐีและฝันที่เป็นจริง หลังมีเสียงเรียกร้องจากผู้ชมจำนวนมาก ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจมีรูปแบบรายการลักษณะเดิม แต่เปลี่ยนชื่อรายการใหม่      

รวมทั้งมีแผนจะทำรายการทีวีออนไลน์ คู่ขนานกับรายการทีวีในปัจจุบัน หรือขยายช่องทางอื่นๆ เพื่อให้ผู้ชมเข้าถึงรายการ เนื่องจากมองว่าการเปิดช่องทีวีออนไลน์จะช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงสื่อโทรทัศน์ง่ายขึ้น แต่เนื้อหารายการต้องน่าสนใจและออกอากาศช่วงเวลาเดียวกับทีวี เพื่อให้ธุรกิจทีวีอยู่รอดได้ 

ทั้งนี้ ยังเตรียมจัดงาน "ครัวคุณต๋อย เอ็กซ์โป บายจิ้มแจ่ม" ระหว่างวันที่ 19-21 กุมภาพันธ์นี้  ที่ศูนย์การค้า ดิเอ็มควอร์เทียร์  โดยนำร้านอาหารที่เคยออกอากาศในรายการ 100 ร้านค้า มาร่วมงาน  หากประสบความสำเร็จ ในปีถัดไปจะเพิ่มร้านค้าที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอาหารด้วย อาทิ เครื่องปรุง และเครื่องครัว เป็นต้น  
 

Source
- https://www.youtube.com/channel/UCet5PVX6st7lujcHAL0fbRQ
- https://www.youtube.com/playlist?list=PLqhmnbPQHIQl8eVQcf7U7AwCtsWaBPaFO
- ฐานเศรษฐกิจ 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog