ไม่พบผลการค้นหา
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
Lazada ขยายบริการเพิ่ม แม้ 4 ปัยังไม่คืนทุน
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
แสนสิริเปิด 21 โครงการใหม่ เป้ายอดขาย 42,000 ล้านบาท
น้ำดื่มคริสตัล เลือก 'นาย-ณภัทร' เป็นพรีเซ็นเตอร์
ทิฟฟานี่โชว์ ปรับแผนรุกเอเชีย เปิดเอาท์เล็ตเพิ่มรายได้
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
IFEC ซื้อโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ 2,520 ล้านบาท
ซัมซุง เปิดตัวสมาร์ททีวี คุณภาพขั้นโรงหนัง
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
ฟอร์ดตั้งเป้าผลิตรถไฟฟ้า 13 รุ่นภายในปี 2563
ดาวเฮืองกรุ๊ป ทุ่ม 270 ล้าน รุกตลาดกาแฟอาเซียน
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
TACC เตรียมติดเครื่องกดเครื่องดื่มอัตโนมัติ ตาม 7-eleven
'แกมโบล' เร่งขยายฐานลูกค้า
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
Jan 13, 2016 00:14

2 ช่องทีวีดิจิตอล คือ ช่องวันและช่องทรูโฟร์ยู ทุ่มงบช่องละ 2,000 ล้าน โดยช่องวันเน้นขยายเวลารายการและช่วงไพร์มไทม์มากขึ้น ส่วนทรูโฟร์ยู เน้นถ่ายทอดสดกีฬายอดนิยมกว่า 200 แมตช์ เช่น ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก และซีรีส์ชุดเจ้าเวหาที่มีซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทยร่วมแสดง 

นายถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ช่องวัน 31 ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เปิดเผยว่า ตั้งเป้าหมายรายได้ปีนี้เติบโต ร้อยละ80 จากปี2558 ทำได้ 1,000 ล้านบาท โดยมีแผนปรับขึ้นค่าโฆษณาปีนี้ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 50 ในช่วงเดือนมีนาคม-เมษายน 2559 จากปัจจุบันค่าโฆษณาในช่วงเวลาปกติเฉลี่ยต่อนาทีอยู่ที่ 30,000 บาท และในช่วงไพร์มไทม์ สูงสุดนาทีละ 150,000 บาท

โดยเตรียมปรับผังรายการใหม่ ขยายคอนเท้นท์ในช่วงเวลาไพร์มไทม์มากขึ้น เวลา 20.15-22.15 น. และช่วงวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ในเวลา 10.00-14.00 น.  ขยายเวลาการออกอากาศบางรายการ เพื่อเรียกเรตติ้ง และความต้องการผู้รับชม รวมถึงขยายรายการรูปแบบอื่นๆ ทั้ง ข่าวสาร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กีฬา โดยลงทุนด้านคอนเทนต์ 1,500 ล้านบาท และ ค่าใช้จ่ายจากการออกอากาศ 500 ล้านบาท และติดอันดับต้นๆของทีวีดิจิตอล จากอันดับ 5 และ 6 

รวมทั้งคาดว่าอุตสาหกรรมโทรทัศน์ปรับตัวดีขึ้น ความพร้อมผู้ประกอบการ และการเข้าถึงของผู้ชมจากเรียงหมายเลขช่อง รวมถึงความเชื่อมั่นของเอเจนซี่โฆษณาในทีวีดิจิตอลทีวีมีมากขึ้น

ด้านนางเนตรชนก วิภาตะศิลปิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด  เปิดเผยว่า  ในปีนี้ (59) จะปรับผังช่องทรูโฟร์ยู ตามผังนาฬิกาชีวิตของผู้ชมโทรทัศน์ในปัจจุบัน แบ่งเป็นกีฬา ร้อยละ 40  บันเทิง ร้อยละ 30 ข่าว รายการเด็กและครอบครัว ร้อยละ 30  โดยลงทุนคอนเทนต์ 2,000 ล้านบาท และ อีก 80 ล้านบาท เป็นงบการตลาดและประชาสัมพันธ์ โดย ต้องการเปลี่ยนเป้าหมายกลุ่มผู้ชมเออร์เบิร์น แมส เป็นกลุ่มแมสแทน

และเน้นถ่ายทอดสดกีฬายอดนิยมกว่า 200 แมตช์ อาทิ ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (TPL)  วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก และศึกชิงแชมป์มวยไทยระดับโลก และ เปิดตัวซีรีส์ชุดเจ้าเวหา ที่มีซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทยมาเล่น ได้แก่ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์  แอนดริว เกร็กสัน อั้ม-อธิชาติ และนุ่น-วรนุช ใช้งบการผลิตซีรีส์ชุดนี้กว่า 200 ล้านบาท โดยสัดส่วนผู้ชมปัจจุบันของช่องทรูโฟร์ยู เป็นชาย ร้อยละ 60 และ หญิง ร้อยละ 40% และคาดว่าสัดส่วนของผู้หญิงจะสามารถขยับขึ้นมาเป็นร้อยละ 50 ในปีนี้ (59)  และตั้งเป้าเติบโตร้อยละ 30 หรือ 1,000ล้านบาท จากปีก่อน 700 ล้านบาท

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=_Aa744P43tE&hd=1
- https://www.youtube.com/watch?v=ScKVlfiM1XY&hd=1
- https://www.youtube.com/watch?v=xYACplRVHAU&hd=1
- https://www.youtube.com/watch?v=HdndKVVVci4&hd=1
- https://www.youtube.com/watch?v=0C4TplHQv8E&hd=1
- https://www.youtube.com/watch?v=B4vPx4Ldzi8&hd=1
- https://www.youtube.com/watch?v=KY7mIYEkgmo&hd=1
- https://www.youtube.com/watch?v=qQu77lC2HLQ&hd=1
- https://www.youtube.com/user/true4utv/videos

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog