ไม่พบผลการค้นหา
ซัสโก้ จัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายปี 59 โต 8%
BJC ปั้นสินค้าราคาถูก เจาะตลาดคอนซูเมอร์
บิ๊กซี ตั้งกองทรัสต์ รุกขยายลงทุนปี 59
บอร์นทีวี จ่อรีเทิร์น 'เกมเศรษฐีและฝันที่เป็นจริง'
การบินไทย เลื่อนแผนยกเลิกบินโรมเป็น ก.พ.ปี 59
ดาวเฮืองกรุ๊ป ทุ่ม 270 ล้าน รุกตลาดกาแฟอาเซียน
CPN เตรียมเปิดคอนโดใหม่ ต้นปี 59
คาร์มาร์ท มั่นใจยอดขายปี 59โตต่อเนื่อง
ตั้งฮั่วเส็ง เปิด'เก็ทอิท มินิมาร์ท'6 แห่งปี 59
ไอร่า ซื้อธุรกิจแลกเงิน 'Superrich' 2 พันล้านบาท
ลุยเปิด 'SKYBOX' รับส่งพัสดุบนบีทีเอสทุกจุดปี 59
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
'เงินติดล้อ' ฟ้อง 'ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์' ปลดป้ายการค้า
ศุภาลัย เปิดกว่า 20โครงการแนวราบปี 59
อินเด็กซ์ ตั้งเป้ารายได้ปี 59 แตะ 1.75 พันล้านบาท
ลอว์สัน 108 รุกขายแฟรนไชส์ปลายปี 59
เหมราช-WHA ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 1.1 หมื่นล้านบาท
อาร์เอสทุ่มงบ 100 ล้านเพิ่มทีมข่าวบันเทิง
โออิชิ เตรียมออกผลิตภัณฑ์ชารสผลไม้ใหม่
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
ซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์ ส่งนวัตกรรมใหม่ลุยตลาดปี 59
Dec 25, 2015 00:24

ไทยซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์ มั่นใจยอดขายในปีนี้จะเติบโตกว่าตลาดในภาพรวม และยังรักษาความเป็นผู้นำในตลาด ขณะที่ปี 2559 เตรียมส่งนวัตกรรมใหม่ เข้าทำตลาดเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อ       

นายโยง  เชิล โจ ประธานบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2559 ซัมซุงยังเดินหน้าลงทุนในประเทศไทยต่อเนื่อง หลังจากปี 2558 ประสบความสำเร็จด้านยอดขายจากสินค้าในหลายกลุ่ม เนื่องจากพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคจะมองหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้งานและแก้ปัญหาได้จริง จึงมีแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่โดดเด่นด้านนวัตกรรมในปีหน้า(59) เพื่อสานต่อความเป็นผู้นำในทุกผลิตภัณฑ์ 

ด้านนายฉัตรชัย  สันตติอนันต์  รองประธานธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์  คาดว่า ภาพรวมตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในปีนี้ จะเติบโต 3-4%  โดยกลุ่มสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าในหมวดภาพและเสียง หรือ AV ยังทรงตัวหรือติดลบเล็กน้อย  ส่วนกลุ่ม Home Appliance หรือ HA อาทิ ผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้า ,  ตู้เย็น , ไมโครเวฟ และเครื่องปรับอากาศ  เติบโตได้ 7-8%  ซึ่งซัมซุง มีการเติบโตมากกว่าตลาดเป็นตัวเลข 2 หลัก โดยกลุ่ม AV มีส่วนแบ่งอันดับ 1 ของตลาด เช่นเดียวกับกลุ่ม HA  

ส่วนตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าปีหน้า(59) คาดว่าจะกลับมาเติบโตได้ถึง 10%  จากหลายปัจจัย เช่น การลงทุนของภาครัฐตามแผนกระตุ้นเศรษฐกิจ การมี 2 กิจกรรมใหญ่ คือ การแข่งขันฟุตบอลยูโรและโอลิมปิก ทำให้กลุ่มโทรทัศน์ ในช่วงไตรมาส 2 จะคึกคัก  

ทั้งนี้ เตรียมใช้งบ 5-6% เพื่อทำการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และให้ความสำคัญกับงบการตลาดมากขึ้น โดยเฉพาะการทำตลาดในต่างจังหวัดที่มีการเติบโตดี โดยจัดดิสเพลย์และกิจกรรมส่งเสริมการขายมากขึ้น  

Source
-  https://www.youtube.com/channel/UCqDihMwRnWGt9ir9MMwQm7w

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog