ไม่พบผลการค้นหา
ซัสโก้ จัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายปี 59 โต 8%
Dec 20, 2015 23:59

ผู้ให้บริการสถานีน้ำมัน "ซัสโก้" เตรียมรุกตลาดน้ำมันเครื่องบินและส่งออกน้ำมันไปยังประเทศเพื่อนบ้าน พร้อมจัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี 2558 และต่อเนื่องถึงปี 2559 หวังยอดขายเติบโต 8%   

นายชัยสิทธิ์  สิมะโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมัน เปิดเผยว่า ได้ตั้งเป้าหมายยอดขายในปีนี้(58) ไว้ที่ 25,000 ล้านบาท แต่หลังราคาน้ำมันปรับตัวลดลง หลุดระดับ 40 ดอลลาร์สหรัฐต่อบาร์เรล ทำให้ต้องปรับเป้าหมายยอดขายทั้งปีเหลือ 20,000 ล้านบาท เนื่องจากยอดขายในรูปเงินบาทลดลงตามราคาน้ำมันตลาดโลก  

ส่วนในปี 2559 ซัสโก้ มีแผนจัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายเพิ่มขึ้น 8% เนื่องจากราคาน้ำมันที่ลดลง ทำให้ผู้บริโภคหันมาใช้น้ำมันมากขึ้น 

นอกจากนี้ ซัสโก้ ยังมีแผนจะขยายการจำหน่ายน้ำมันสำหรับอากาศยานมากขึ้น หลังได้ลงนามในสัญญาซื้อขายน้ำมันกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เป็นเวลา 2 ปี  รวมปริมาณน้ำมัน 30 ล้านลิตรต่อปี  จากก่อนหน้านี้ ที่ขายน้ำมันให้ 2 สายการบิน คือ แอร์เอเชียและเตอร์กิสแอร์ไลน์ รวมทั้งกำลังศึกษาความเหมาะสมในการขยายการส่งออกน้ำมันไปยัง สปป.ลาว และเมียนมา ด้วย  

นอกจากนี้ จะปรับโฉมสถานีบริการซัสโก้ ให้ดูทันสมัยมากขึ้น เพื่อดึงดูดลูกค้า พร้อมบริการเสริมจากร้านสะดวกซื้อแฟมิลี่มาร์ทและลอว์สัน โดย ปัจจุบัน ซัสโก้ มีสถานีบริการน้ำมันรวม 230 แห่ง ตั้งเป้ามีสถานีบริการน้ำมันครบ 250 แห่ง ภายในปี 2560

สำหรับแคมเปญ "กลับมาอีกครั้ง ซัสโก้ใจดี๊ดี เติม 500 ลุ้น 5 ล้าน" คืนกำไรให้ลูกค้า ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2559  เพียงเติมน้ำมันครบ 500 บาท รับคูปองชิงโชค 1 ใบ เพื่อลุ้นรับรางวัล มูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท อาทิ รถยนต์ MBW รุ่น X1  มูลค่า 2,249,000 บาท 1 รางวัล  และรางวัลอื่นๆ อีกกว่า 200 รางวัล แคมเปญนี้ จัดถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2559    

Source
- https://facebook.com/SUSCO.Fanpage
- https://www.youtube.com/watch?v=_UDkNTMQBbE&hd=1
- https://www.youtube.com/channel/UCmXKSm1oTW51WF0Yu1etRlA

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog