ไม่พบผลการค้นหา
CPN เตรียมเปิดคอนโดใหม่ ต้นปี 59
เซ็นทาราตั้งเป้าขยายโรงแรม 130 แห่งภายใน 5 ปี
สิงห์ เอสเตท ลงทุน 1 แสนล้าน ภายใน 5 ปี
Apple บริษัทที่มีมูลค่าสูงสุดของโลก
ออริจิ้น ส่งคอนโดต่ำกว่า 5 ล้าน รุกย่านซีบีดี
แนะนำซีอีโอคนใหม่ของ Ralph Lauren
ไทยเบฟเวอเรจ ลงทุนปี 59 8 พันล้าน ขยายธุรกิจอาเซียน
เปิดอาณาจักรเซ็นทรัล 2 ปี ลงทุนกว่า 7 หมื่นล้าน
โรบินสัน ปักธงเวียดนาม ลุยเปิดอีก 1-2 สาขาในปีหน้า
ดีเดย์เปิดเซ็นทรัล เวสต์เกต 28 ส.ค.นี้
ปี 58 'โฆษณาบนมือถือและช้อปปิ้งออนไลน์' รุ่ง
SCG เปิดตัว Fest บรรจุภัณฑ์อาหาร Food Grade รายแรกในไทย
SC ASSET ตั้ง 'ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์' เป็น CEO เริ่มม.ค.58
เอสแอนด์พี รุกธุรกิจร้านอาหาร ตปท.-อาเซียน
อิตัลไทย เดินหน้าดันยอดขายโต 2 เท่าใน 5 ปี
ปตท.เดินหน้าเพิ่มร้านอเมซอนนอกปั๊มเพิ่ม
เม็ดเงินโฆษณาในสื่อดิจิตอลสหรัฐ จะมากกว่าทีวีใน 2 ปี
ใบหยก ทุ่มพันล้าน ซื้อโรงแรม-เชนอาหาร
ไอคอนสยาม เตรียมเปิดห้างทาคาชิมาย่าสาขาแรกในไทย
ทุ่ม 290 ล้าน ผุด 'ทรูสเฟียร์' โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ ไฮเอนด์
แมคโดนัลด์ยังทรงอิทธิพล แม้ปัญหารุมเร้า
Apr 23, 2015 00:09

แมคโดนัลด์ประสบปัญหาทางธุรกิจมากว่า 2 ปี  จากวิกฤตเศรษฐกิจสหรัฐอเมริกา รวมถึงข่าวลือมากมายที่กระทบต่อยอดขายของแบรนด์ แต่แมคโดนัลด์ยังทรงอิทธิพลไม่เปลี่ยนแปลง

แมคโดนัลด์ประสบปัญหาทางธุรกิจมากว่า 2 ปีแล้ว และดูเหมือนว่าปัญหาจะยังไม่สิ้นสุดในระยะเวลาอันใกล้ แต่แบรนด์นี้ยังมีจุดแข็งมากมายที่เอื้อต่อการอยู่รอดของแบรนด์

แมคโดนัลด์วางแผนขยายตัวอย่างช้าๆภายใน 5 ปีนี้ โดยจะเพิ่มสาขาใหม่เพียง 6-7 ร้อยสาขาทั่วโลกภายในปีนี้ จากเดิมที่มีสาขาทั้งหมด 36,000 แห่ง เฉพาะในอเมริกา แมคโดนัลด์มีสาขามากถึง 14,000 แห่ง ทำให้ลูกค้ายากที่จะปฏิเสธความสะดวกสบายนี้

ในปี 2014 แมคโดนัลด์มียอดขาย 2,500,000 เหรียญสหรัฐ  แม้จะเป็นยอดขายที่ลดลง แต่ก็ยังมากกว่ายอดขายของคู่แข่งอย่างเวนดี้ส์และเบอร์เกอร์คิงถึงเท่าตัว ที่มียอดขายที่ 1,600,000  และ 1,200,000 เหรียญตามลำดับ สาเหตุหลักเกิดจากความนิยมในเมนูอาหารเช้าของแมคโดนัลด์   โดยเฉพาะแซนด์วิช แรปส์ และสลัด


 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog