ไม่พบผลการค้นหา
เอสแอนด์พี เปิด 1 พันสาขา - ขยายทั่วอาเซียนใน 3 ปี
สหพัฒน์ ซื้อหุ้นซิงเกอร์เพิ่มช่องทางขาย
BJC ปั้นสินค้าราคาถูก เจาะตลาดคอนซูเมอร์
เคทีซี มีกำไร 9 เดือน ทะลุ 1,538 ล้านบาท
เอเจดีวีดี จับมือ นิรัตติศัย ร่วมผลิตรายการโทรทัศน์
นายณ์ - ไมเนอร์ ผุดโปรเจ็คยักษ์มูลค่า 16,000 ล้าน
เครือรพ.กรุงเทพ ครบ50แห่งในปี 2559
เซ็นทรัลเปลี่ยนชื่อเครือโรงแรมเซ็นทารา เป็น CHI
CPLAND ลงทุน 10,000 ล้าน ขยายอสังหาฯ 3 ปี
ซีพี ฟู้ดเวิลด์ รุกธุรกิจบริการอาหารกล่อง
ยูนิเวนเจอร์ เปิด 'เดอะ สตรีท รัชดา' ตุลาคมนี้
ซัสโก้ จัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายปี 59 โต 8%
ลอว์สัน 108 รุกขยายสาขาเพิ่ม 100-200 แห่งในปี 59
ศุภาลัย เปิดกว่า 20โครงการแนวราบปี 59
9 เดือน บางกอกแอร์เวย์ส กำไรพุ่งเกือบ 1,800 ล้าน
ขยายตู้ 'บุญเติม' เข้าปั๊ม ดันสิ้นปีครบ 6 หมื่นตู้
โมเดิร์นฟอร์ม ร่วมทุนญี่ปุ่น ตั้งโรงงานในพม่า
น้ำดื่มคริสตัล เลือก 'นาย-ณภัทร' เป็นพรีเซ็นเตอร์
ไทย ไลอ้อนแอร์ รุกเปิดเส้นทางบินจีนเพิ่ม
ผลิตภัณฑ์ตราเพชรบุกตลาด CLMV
เอสแอนด์พี รุกธุรกิจร้านอาหาร ตปท.-อาเซียน
Nov 10, 2015 02:25

เอสแอนด์พี จับมือไมเนอร์กรุ๊ป รุกธุรกิจร้านอาหารในต่างประเทศภายใต้แบรนด์ภัทราและ Suda  พร้อมขยายแบรนด์เอสแอนด์พี ครอบคลุมอาเซียนมากขึ้น  ตั้งเป้ารายได้ปีนี้(58) จะเติบโต 8%   

นางเกษสุดา  ไรวา  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด(มหาชน) ผู้บริหารร้านอาหารและเบเกอรี่ เอสแอนด์พี , ภัทรา และ พาทิโอ  เปิดเผยว่า ได้ร่วมมือกับบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน)  จัดตั้งบริษัท ภัทรา ไฟน์ ไทย คูซีน จำกัด ทุนจดทะเบียนเบื้องต้น 3,000,000ปอนด์ ถือหุ้นสัดส่วน 50:50  เพื่อบริหารจัดการแฟรนไชส์และพัฒนาธุรกิจร้านอาหารภายใต้แบรนด์ ภัทรา และ Suda 

ตั้งเป้าขยายสาขาร้านภัทรา ในอังกฤษให้ได้ 15-20 แห่ง ภายใน 5 ปี ซึ่งไตรมาสแรกปีหน้าจะเปิดอีก 1 แห่ง  เน้นกลุ่มลูกค้าระดับบน นอกจากนี้จะจัดตั้งครัวกลาง เพื่อผลิตและส่งสินค้าให้กับร้านสาขา คาดใช้งบลงทุน 200,000,000-300,000,000บาท จะแล้วเสร็จพร้อมให้บริการปลายปีนี้(58)  

ส่วนร้าน Suda เน้นจำหน่ายอาหารจานเดียว เปิดในย่านที่พักอาศัย อาคารสำนักงาน เพราะเจาะกลุ่มลูกค้าคนทำงาน  โดยร้านสาขาเดิมภายใต้การดูแลของเอสแอนด์พี ประกอบด้วย ร้านภัทรา 4 แห่ง และ Suda 1 แห่ง จะโอนมาอยู่ภายใต้การดูแลของบริษัท ภัทรา ไฟน์ ไทย คูซีน  

สำหรับตลาดอาเซียน จะเน้นแบรนด์เอสแอนด์พีเป็นหลัก  มีทั้งการเข้าไปลงทุนเอง , ร่วมทุนกับพันธมิตร และให้สิทธิแฟรนไชส์ เบื้องต้นจะขยายสาขาในประเทศที่มีร้านเปิดบริการอยู่แล้ว เช่น จีน สิงคโปร์ และในประเทศเพื่อนบ้าน อย่างกัมพูชา ลาว เมียนมาร์ และเวียดนาม โดยปีหน้า(59) มีแผนเปิดร้านในกัมพูชาอีก 2 แห่ง จากปัจจุบันมีอยู่ 1 แห่ง  และจะเปิดในอาเซียนเพิ่มอีก 10 สาขาภายใน 5 ปี  
คาดปีนี้(58) จะมียอดขายเติบโต 7-8%  โดยครึ่งปีแรกเติบโตแล้ว 5% จากร้านอาหารและเบเกอรี่ในเครือ ซึ่งมีอยู่กว่า 440 แห่งทั่วประเทศ   


Source:

-http://www.snpfood.com/th/
-https://www.youtube.com/channel/UCkaRTg-TwfV2AyQ4G8jG9nw

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog