เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอเนื้อหาที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อใช้วิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไป แสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา
GIS คือ ระบบที่นำเทคโนโลยีมาใช้ในทางการตลาด เพื่อแปลงข้อมูลประมวลผลแบบ Real Time ในลักษณะแผนที่ สามารถดูมิติการแข่งขัน ยอดขายได้ และมักมีสาขาจำนวนมาก รวมทั้งการใช้การขนส่งให้เต็มประสิทธิภาพ วิธีการทำอย่างไร เหมาะกับองค์กรธุรกิจอย่างไร ติดตามการวิเคราะห์จากอาจารย์วิทยา จารุพงศ์โสภณ ในช่วง Marketing Guru