ไม่พบผลการค้นหา
Marketing Guru : การตลาดบัตรเครดิต
Oct 31, 2014 09:16

บัตรเครดิต เป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่มีการแข่งขัน ทั้งการหาสมาชิกใหม่ รวมทั้งสิทธิประโยชน์หลังการถือบัตร และมีการแบ่งประเภทของบัตรเครดิตที่หลากหลาย ทั้งตาม lifestyle องค์กรธุรกิจ รวมทั้งสำหรับผู้มีฐานะทางการเงินที่ดี

อาจารย์วิทยา จารุพงศ์โสภณ Marketing Guru ระบุว่า การทำการตลาดบัตรเครดิต จะต้องมีความหลากหลายและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ตรงกลุ่มมากขึ้น การทำการตลาดแบบเดิม เช่น การโทรศัพท์เชิญชวนสมัครบัตรเครดิต อาจจะไม่เหมาะกับยุคนี้ เพราะการเพิ่มยอดสมาชิกใหม่ ทำได้น้อยลง การรักษาฐานสมาชิกเดิม การทำโปรโมชั่น และทำอย่างไรให้ลูกค้าเลือกบัตรเครดิตของแบรนด์เราเป็นใบแรก จึงสำคัญกว่า 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog