ไม่พบผลการค้นหา
เอเจดีวีดี จับมือ นิรัตติศัย ร่วมผลิตรายการโทรทัศน์
ปตท.เดินหน้าเพิ่มร้านอเมซอนนอกปั๊มเพิ่ม
ปตท.ยืนยันแผน 5 ปี แม้ขาดทุนสต๊อกน้ำมันพันล้าน
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
บิ๊กคาเมร่า เผยตลาดกล้องเข้าสู่ยุคมิลเลอร์เลส เชื่อมสมาร์ทโฟน
S&Pคาดรายได้ลด10% หันไปเจาะกลุ่มวัยรุ่นเพิ่มขึ้น
แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ หันไปลงทุนตปท.-ธุรกิจอสังหาต้องปรับตัว
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
ปตท.คว้าแบรนด์ 'เท็กซัสชิคเก้น' เสริมธุรกิจค้าปลีก
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
LPN คงเป้ายอดขายปีนี้ 17,000 ล้านบาท
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ เตรียมเข้าตลาด mai ธ.ค.นี้
คาดประกันชีวิตปี58โต 7% หลัง 9 เดือนเบี้ยรับรวม 4 แสนล้านบาท
ออฟฟิศเมท เปลี่ยนชื่อเป็น COL - รุกออนไลน์
ผลิตภัณฑ์ตราเพชรบุกตลาด CLMV
ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ขายหุ้น IPO ตุลาคมนี้
ธนพิริยะ ลงทุนขยายสาขา-DC รองรับการเปิด AEC
แสนสิริ ตอกย้ำผู้นำบ้านเดี่ยว - เปิดตัวหมู่บ้านย่าน กรุงเทพกรีฑา
พารากอน ให้ผ่อนแบรนด์เนม 0% นาน 6 เดือน
มาสเตอร์ แอด ได้บริหารสื่อใน ปตท.จิฟฟี่ ทั่วประเทศ
Nov 3, 2014 07:13

มาสเตอร์ แอด  ซื้อหุ้น บริษัท โอเพ่น เพลย์  ซึ่งเป็นบริษัทสื่อที่ได้สิทธิเข้าบริหารพื้นที่โฆษณาในปั๊ม ปตท.และร้านจิฟฟี่  ส่วนภาพรวมการใช้สื่อโฆษณาในช่วง 9 เดือนแรกปีนี้ต่ำกว่าเป้าหมาย  เนื่องจากเจ้าของสินค้าชะลอการตัดสินใจใช้สื่อ

นายนพดล ตัณศลารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน) หรือ MACO เปิดเผยว่า บริษัท มาสเตอร์ แอนด์ มอร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ MACO ได้เข้าถือหุ้นในบริษัท โอเพ่น เพลย์ จำกัด ร้อยละ 80    ซึ่งเป็นบริษัทได้รับสิทธิสัมปทานบริหารพื้นที่สื่อโฆษณาในสถานีบริการ น้ำมัน ปตท.-จิฟฟี่ ของกลุ่ม ปตท.ซึ่งมีส่วนแบ่งการตลาดรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งทำให้บริษัทฯ สามารถขยายพื้นที่สื่อโฆษณาในสถานีบริการน้ำมัน ซึ่งถือเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพการเติบโตของสื่อโฆษณาที่ดี  โดยจะติดตั้งสื่อโฆษณารูปแบบ Light Box ที่สามารถแสดงภาพได้ดีทั้งกลางวันและกลางคืน ในบริเวณด้านใน   และบริเวณทางออกของสถานีบริการน้ำมัน ปตท.-จิฟฟี่ ทั่วประเทศ

สำหรับเป้าหมายของกลุ่มลูกค้าที่มาใช้สื่อโฆษณา Light Box นั้น จะเป็นกลุ่มสินค้าของกินของใช้  หรือ FMCG ทั้งหมด  รวมถึงกลุ่มธนาคาร บัตรเครดิต กลุ่มประกันชีวิต ประกันภัย กลุ่มรถยนต์ เป็นต้น เนื่องจากเป็นช่องทางที่สามารถสื่อสารข้อมูลการตลาดไปยังผู้บริโภคเป้าหมาย ถึงกว่า 2 ล้าน 3 แสนคนต่อวัน

การรุกสื่อโฆษณาในสถานีบริการน้ำมัน ปตท ถือเป็นหนึ่งในแผนดำเนินธุรกิจที่บริษัท   ต้องการกระจายของสื่อโฆษณาในลักษณะ Networking Media ที่สามารถครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายทั้งในกรุงเทพฯ และตามถนนสายหลักในจังหวัด   เชื่อว่า จากการรุกสื่อโฆษณาในครั้งนี้ จะทำรายได้ 60 ล้านบาทในปี  2558 

ขณะที่ภาพรวมผลการดำเนินงานงวด 9 เดือนแรกของปีนี้   บริษัทฯ มีรายได้จากการขายและบริการ 464 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 103   ล้านบาท ส่วนไตรมาส 3/57 มีรายได้จากการขายและบริการ 143   ล้านบาท และกำไรสุทธิ 28 ล้าน 5 แสน 6 หมื่นบาท    ถือว่ามีเติบโตต่ำกว่าเป้าหมายที่วางไว้ เนื่องจากปัจจัยเศรษฐกิจและกำลังซื้อของผู้บริโภคชะลอตัวลง ทำให้เจ้าของสินค้าจำกัดเม็ดเงินการใช้สื่อโฆษณานอกที่อยู่อาศัย 

Source

http://www.youtube.com/watch?v=WEcKsuPIMkc

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog