ไม่พบผลการค้นหา
CLIP Biz Feed : หัวหินเปิดศูนย์ต่อวีซาสุดล้ำให้ต่างชาติ
CLIP Biz Feed : สตาร์ทอัพอินเดียคิดยาคุมกำเนิดชาย 
CLIP Biz Feed : นโยบายกีดกันการค้าทรัมป์กระทบไทยแค่ไหน?  
CLIP Biz Feed : แอปฯจัดส่งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์บูมในสหรัฐฯ
CLIP Biz Feed : เชียงใหม่ก้าวสู่การเป็นเมืองสร้างสรรค์ของยูเนสโก
CLIP Biz Feed : เศรษฐกิจไทยอาจแก่ก่อนรวย
CLIP BIZ FEED : เต่าออมสินเหยื่อการท่องเที่ยวที่ไร้การจัดการ
CLIP Biz Feed : เทรนด์รัฐแบนสตรีทฟู๊ดระบาดในอาเซียน
CLIP Biz Feed : 'เฟอร์รารี'มุ่งรักษาจุดยืนซูเปอร์คาร์สุดหรู
Clip Biz Feed : ปฏิรูปมาเลเซียแอร์ไลน์ฟื้นฟูภาพลักษณ์ได้? 
CLIP BIZ FEED : เปลี่ยนอูเบอร์เป็นธุรกิจเพื่อสังคม?
Biz Feed - กระทรวงการคลังเร่งแก้เงินบาทแข็งค่า - Short Clip
CLIP Biz Feed : ชาวจีนเชงเม้งดิจิทัลรับยุค 4.0
CLIP Biz Feed : 'HijUp' เปิดโลกแฟชั่นหญิงมุสลิม
CLIP Biz Feed : มาสด้าสนใจลงทุนผลิตรถยนต์ไฟฟ้าในไทย
Biz Feed - Biz Insight:เครื่องสำอางเกาหลีมุ่งตีตลาดมุสลิมในอาเซียน- Short Clip
Clip Biz Feed : วณิพกต่างชาติชี้ไม่ใช่ขอทาน แค่แชร์ประสบการณ์
CLIP Biz Feed : คนไทยเบื้องหลังภาพยนตร์ดังฮอลลีวูด
Biz Feed - บ้านแห่งอนาคตอาจใช้ไฟจากแบตฯรถยนต์ไฟฟ้า - Short Clip
Biz Feed - พาผู้สูงอายุเที่ยวไทยอาจได้ลดภาษี - Short Clip
CLIP Biz Feed : โฆษณาเดียวทำภาพลักษณ์สินค้าพังได้
Apr 10, 2017 03:58

โฆษณาเป็นเครื่องมือที่เป็นประโยชน์มากในการดึงดูดลูกค้าและสร้างภาพลักษณ์ที่ชัดเจนให้กับสินค้า บริษัทจำนวนมากจึงทุ่มเงินจำนวนมหาศาลในการผลิตโฆษณา แต่หากโฆษณานั้นผิดพลาดเพียงครั้งเดียวก็อาจทำลายภาพลักษณ์สินค้าไปตลอดเช่นกัน เราไปลองดูตัวอย่างโฆษณาที่ทำให้ภาพลักษณ์ของตัวเองแย่ลง

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog