ไม่พบผลการค้นหา
Executive talk : Homepro Expo ครั้งที่ 21
ธนพิริยะ ลงทุนขยายสาขา-DC รองรับการเปิด AEC
โฮมโปร เน้นเปิดสาขาขนาดเล็กปีนี้
เมเจอร์ ยกทัพธุรกิจบุกตลาด CLMV
Homepro Expo 2014 ครั้งที่ 20 ตั้งเเต่วันนี้ - 23 พ.ย. นี้
'มานี มี หม้อ' ตั้งเป้าเพิ่มแชร์ตลาด 20%
โฮมโปร คาดยอดขายปีนี้โต 10-15% ขยายสาขาใน-ตปท.
ธนพิริยะ ลุยเปิดร้านค้าปลีกใหม่ 3 สาขา
'โรบินส์' เจาะกำลังซื้อเวียดนาม เปิดเพิ่มอีก 1 สาขา
ศก.แย่ คนแห่ใช้สินเชื่อเงินสด
บิวตี้ อัดงบ 190 ล้าน รุกสาขาทั้งใน-ตปท.
LHBANK ขยาย 10 สาขา ดันสินเชื่อโต 20-25%
สิงห์ ตั้งเป้า 5 ปี ติด TOP 3 ตลาดสแนก
SPVI เตรียมเปิดศูนย์บริการสมาร์ทบาร์เพิ่ม
บิ๊กคาเมร่า เผยตลาดกล้องเข้าสู่ยุคมิลเลอร์เลส เชื่อมสมาร์ทโฟน
ปตท.เดินหน้าเพิ่มร้านอเมซอนนอกปั๊มเพิ่ม
โออิชิ คาดธุรกิจอาหารไม่ถึงเป้า 8 พันล้าน
บริการล้างอัดภาพสมาร์ทโฟน ทางรอดร้านถ่ายรูป
บาร์บีคิว พลาซ่า ทุ่มงบ 700 ล้านเปิดเพิ่ม 20 สาขา
พฤกษา เปิดโครงการหมื่นล้าน จับตลาดพรีเมียม
เมกาโฮม ตั้งเป้ายอดขายโต 20%
Apr 24, 2016 10:22

เมกาโฮม ในเครือ โฮมโปร ตั้งเป้ายอดขายปีนี้โต 20% พร้อมเดินหน้าขยายสาขาแบบค่อยเป็นค่อยไป ล่าสุดเตรียมเปิดสาขาใหม่ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

นางสุพรศรี นาคธนสุกาญจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการและบริหารกลุ่มสินค้า บริษัท เมกา โฮม เซ็นเตอร์ จำกัด ในกลุ่ม บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์  จำกัด (มหาชน) เปิดเผยแผนการดำเนินงานปีนี้   ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20% ทั้งจากสาขาเดิมและสาขาเปิดใหม่ในปีนี้อีก 4 สาขา จากเดิมตอนนี้มี 7  สาขา  ซึ่งล่าสุดจะเปิดสาขาโรจนะ อยุธยา สิ้นเดือนนี้   
          
ด้านกลยุทธ์จะยังมุ่งเจาะกลุ่มลูกค้า  3 กลุ่ม คือเจ้าของโครงการ ช่าง ผู้รับเหมา เจ้าของบ้านที่กำลังก่อสร้างหรือต่อเติมและร้านค้ารายย่อย  และลูกค้าในกลุ่ม AECทั้ง เมียนมา จากสาขาแม่สอด ลาว-เวียงจันทน์  จากสาขาหนองคาย และกัมพูชาจากสาขาอรัญประเทศ เป็นต้น  ปัจจุบันเมกาโฮมมีฐานสมาชิก  300,000 ราย เพิ่มขึ้นเท่าตัวจากปีที่ผ่านมา 

 ในไตรมาสแรกเมกาโฮม  สร้างยอดขายกว่า 1,400 ล้านบาท   โตกว่า 10% ถือว่าเป็นตัวเลขที่น่าพอใจ และดีกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ รวมทั้งการสร้างการรับรู้ให้กับผู้บริภาคกลุ่มเป้าหมายถึงแบรนด์

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog