เมืองไทยประกันชีวิต ปล่อยแคมเปญ "รักใคร ให้ประกัน" ตอบโจทย์ความคุ้มครองและการออมเงิน ตั้งเป้าเบี้ยประกันรวมปีนี้ กว่า 100,000 ล้านบาท
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้เปิดตัวแคมเปญการตลาดชุดใหม่ "รักใคร ให้ประกัน" เพื่อนำเสนอทางเลือกความคุ้มครองชีวิตสำหรับ 4 โจทย์ความต้องการด้านวางแผนการเงิน พร้อมความคุ้มครองชีวิต สุขภาพ และอุบัติเหตุ
โดยกลุ่มแรก สำหรับคนรักลูกดุจแก้วตาดวงใจ ให้สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบสมาร์ทเฮลท์ เหมาะกับกลุ่มพ่อ-แม่วัยทำงาน ที่ต้องการความมั่นใจว่าลูกจะเข้าถึงการรักษาที่ดีเมื่อเจ็บป่วย ด้วยความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมารวม สูงสุด 10,000 บาทต่อวัน หากมีค่ารักษาต่อเนื่องหลังออกจากโรงพยาบาล ยังสามารถเบิกได้สูงสุด 5,000 บาทต่อครั้ง รับประกันตั้งแต่อายุ 1 เดือน - 70 ปี
2. กลุ่มคนรักครอบครัว ให้โครงการเมืองไทยรับทรัพย์ตลอดชีพ 90/7 เหมาะกับวัยที่กำลังสร้างครอบครัว สร้างหลักประกันเพื่อความมั่นคง รวมถึงสร้างหลักประกันให้ลูกหลานในอนาคต มีจุดเด่นที่การชำระเบี้ยประกันภัยแบบสบายกระเป๋า แต่ได้รับความคุ้มครองชีวิตยาวนานจนครบอายุ 99 ปี รับประกันตั้งแต่อายุ 1 เดือน - 65 ปี
3. กลุ่มคนรักพ่อแม่ ให้โครงการเมืองไทยวัยเก๋าคุ้มทั่วไทย (เพื่อผู้สูงอายุ) เหมาะกับวัยทำงานที่มีพ่อ-แม่ อายุ 50-75 ปี เพื่อคลายกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุต่างๆ และกลุ่มสุดท้ายสำหรับคนรักตัวเอง ให้เมืองไทย สมาร์ท เซฟวิ่ง 10/6 ช่วยเก็บออมอย่างมีวินัย ด้วยความคุ้มครองชีวิตนาน 10 ปี แต่ชำระเบี้ยเพียง 6 ปี นอกจากนี้ เบี้ยประกันชีวิตที่ชำระยังนำมาใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ได้ด้วย
มั่นใจว่า นโยบายนี้จะทำให้บริษัทเติบโตอย่างมั่นคง และคาดว่าจะสามารถสร้างเบี้ยประกันชีวิตรับรวม กว่า 100,000 ล้านบาท