นารายณ์พิซเซอเรีย ยอมรับตลาดพิซซ่าแข่งขันรุนแรง เน้นรูปแบบร้านบุฟเฟต์ เพื่อเข้ากับยุคเศรษฐกิจและผู้บริโภคพร้อมเปิดร้านอาหาร "คันไซ-ราเมง" และแบรนด์ใหม่ เพื่อขยายธุรกิจ
เว็บไซต์ประชาชาติธุรกิจ รายงานว่า นางสาวสรัญญา เปรมสุมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นารายณ์พิซเซอเรีย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทจะมุ่งทำตลาดร้านพิซซ่า "นารายณ์พิซเซอเรีย" ในรูปแบบบุฟเฟต์ แทนการสั่งจานเดียวแบบอะลาคาร์ท เพื่อสร้างความแตกต่างจากตลาด หลังการแข่งขันรุนแรง รวมทั้งโปรโมชั่น 1 แถม 1 และกำลังซื้อที่ยังไม่ฟื้นตัว
โดยร้านบุฟเฟต์ มีอาหารสไตล์อิตาเลียน 50% ที่เหลือคือ อาหารไทย และญี่ปุ่น ราคาที่ 219 บาท เพื่อดึงลูกค้ากลับมาใช้บริการซ้ำมากขึ้น จากปัจจุบันมีร้านแบบบุฟเฟต์ 11-12 สาขา จากทั้งหมด 15 สาขา หลังเริ่มทดลองตั้งแต่ปี 2557 และอยู่ระหว่างหาพื้นที่ในศูนย์การค้าอื่น ๆ โดยเฉพาะเขตกรุงเทพฯรอบนอก ที่ยังไม่ค่อยมีสาขา โดยเน้นการสื่อสารผ่านออนไลน์
นอกจากนี้ยังมีร้าน"เอส.68 บุฟเฟต์ บาย นารายณ์พิซเซอเรีย" ร้านอาหารญี่ปุ่น "คันไซ" และเพิ่ม "คันไซ ราเมน" ที่ตลาดราเมน ยังมีกลุ่มผู้เล่นไม่มาก ราคาไม่แพง และอยู่ระหว่างการพิจารณาขยายสาขาในอนาคต รวมทั้งยังอยู่ระหว่างพัฒนาแบรนด์ใหม่เพิ่มเติม คาดว่าจะเห็นภายในปีนี้ รวมทั้งภายใน 2-3ปี คาดว่าจะขยายสาขาในต่างประเทศ
ปัจจุบันร้านนารายณ์พิซเซอเรียมี 15 สาขา , คันไซ 8 สาขา , คันไซ ราเมน 1 สาขา , เอส.68 บุฟเฟต์ 2 สาขา , โทสต์ทูยู 1 สาขา , คอฟฟี่ อินดัสทรี 3 สาขา โดยปีนี้เน้นรักษายอดขายสาขาเดิม คาดสาขาใหม่ จะช่วยให้เติบโตได้ประมาณ 10-20%
Source
- https://www.youtube.com/watch?v=zsPFhWz6opE&hd=1
- https://www.youtube.com/watch?v=klbWmTXphJg&hd=1