ไม่พบผลการค้นหา
กันตนาให้รุ่น 3 ขึ้นบริหาร รุกมูฟวี่มอลล์สร้างรายได้
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
IFEC ซื้อโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ 2,520 ล้านบาท
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
ทิฟฟานี่โชว์ ปรับแผนรุกเอเชีย เปิดเอาท์เล็ตเพิ่มรายได้
น้ำดื่มคริสตัล เลือก 'นาย-ณภัทร' เป็นพรีเซ็นเตอร์
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
ฟอร์ดตั้งเป้าผลิตรถไฟฟ้า 13 รุ่นภายในปี 2563
A money เปิด15 สาขา จับมือธนชาต กดเงินผ่าน ATM
เครื่องสำอาง Missha ออกคอลเลคชั่น Line
ธ.ออมสิน เปิดตัวบัครเครดิตครั้งแรก 16 มี.ค.นี้
Lazada ขยายบริการเพิ่ม แม้ 4 ปัยังไม่คืนทุน
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
แม็คกรุ๊ป อัดโปรโมชั่น แตกแบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์
'แกมโบล' เร่งขยายฐานลูกค้า
นารายณ์พิซเซอเรียเบนเข็มเน้นธุรกิจบุฟเฟต์
Jan 18, 2016 00:14

นารายณ์พิซเซอเรีย ยอมรับตลาดพิซซ่าแข่งขันรุนแรง เน้นรูปแบบร้านบุฟเฟต์ เพื่อเข้ากับยุคเศรษฐกิจและผู้บริโภคพร้อมเปิดร้านอาหาร "คันไซ-ราเมง" และแบรนด์ใหม่ เพื่อขยายธุรกิจ 

เว็บไซต์ประชาชาติธุรกิจ รายงานว่า นางสาวสรัญญา เปรมสุมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นารายณ์พิซเซอเรีย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทจะมุ่งทำตลาดร้านพิซซ่า "นารายณ์พิซเซอเรีย" ในรูปแบบบุฟเฟต์ แทนการสั่งจานเดียวแบบอะลาคาร์ท เพื่อสร้างความแตกต่างจากตลาด หลังการแข่งขันรุนแรง รวมทั้งโปรโมชั่น 1 แถม 1 และกำลังซื้อที่ยังไม่ฟื้นตัว
          
โดยร้านบุฟเฟต์ มีอาหารสไตล์อิตาเลียน 50% ที่เหลือคือ อาหารไทย และญี่ปุ่น ราคาที่ 219 บาท เพื่อดึงลูกค้ากลับมาใช้บริการซ้ำมากขึ้น จากปัจจุบันมีร้านแบบบุฟเฟต์ 11-12 สาขา จากทั้งหมด 15  สาขา หลังเริ่มทดลองตั้งแต่ปี 2557 และอยู่ระหว่างหาพื้นที่ในศูนย์การค้าอื่น ๆ โดยเฉพาะเขตกรุงเทพฯรอบนอก ที่ยังไม่ค่อยมีสาขา โดยเน้นการสื่อสารผ่านออนไลน์

นอกจากนี้ยังมีร้าน"เอส.68 บุฟเฟต์ บาย นารายณ์พิซเซอเรีย" ร้านอาหารญี่ปุ่น "คันไซ"  และเพิ่ม "คันไซ ราเมน" ที่ตลาดราเมน ยังมีกลุ่มผู้เล่นไม่มาก ราคาไม่แพง และอยู่ระหว่างการพิจารณาขยายสาขาในอนาคต รวมทั้งยังอยู่ระหว่างพัฒนาแบรนด์ใหม่เพิ่มเติม คาดว่าจะเห็นภายในปีนี้ รวมทั้งภายใน 2-3ปี คาดว่าจะขยายสาขาในต่างประเทศ 
          
ปัจจุบันร้านนารายณ์พิซเซอเรียมี 15 สาขา , คันไซ 8 สาขา ,  คันไซ ราเมน 1 สาขา ,  เอส.68 บุฟเฟต์ 2 สาขา , โทสต์ทูยู 1 สาขา , คอฟฟี่ อินดัสทรี 3 สาขา โดยปีนี้เน้นรักษายอดขายสาขาเดิม คาดสาขาใหม่ จะช่วยให้เติบโตได้ประมาณ 10-20%

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=zsPFhWz6opE&hd=1
- https://www.youtube.com/watch?v=klbWmTXphJg&hd=1

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog