ไม่พบผลการค้นหา
​Bike For Mom ช่วยตลาดจักรยานคึกคัก
iPhone6s สี Rose Gold ขายดีที่สุด - 64GB หายากสุด
Talking Thailand - ค่าโง่เหมืองทองฯ ต้องใช้เงิน “ประยุทธ์” อย่ายุ่งเงินภาษีประชาชน - Short Clip
โออิชิ-บาร์บีคิวพลาซ่า ปรับแผนกระตุ้นยอดขาย
ตั้งเป้ายอดจอง Motor Expo 2016 แตะ 5 หมื่นคัน
แกรมมี่ยืนยันให้บริการกล่องGMM Zต่อ
ลอว์สัน 108 รุกขายแฟรนไชส์ปลายปี 59
ดอยคำ เล็งขายแฟรนไชส์ ดันยอดขายเพิ่ม 3,000 ล้าน
เปิดไฮไลท์มหกรรมบ้านและคอนโด 59
นิสสัน-มิตซูบิชิ เร่งผลิตรถยนต์เพิ่ม
คิทแคทชาเขียว วางขายในไทยแล้ว
แฟมิลี่มาร์ท ผุดบริการซัก อบ รีด 24 ชม.
RS ลงทุนปี 59 2พันล้านบาท สูงสุดตั้งแต่ก่อตั้ง
เซ็นทรัล เปิดสาขาใหม่ปี 59 แห่งเดียว
วีซ่า ให้บริการเติมเงิน Easy Pass อัตโนมัติ
ไอ-โมบาย เตรียมรีแบรนด์ หลังยอดขายไม่เข้าเป้า
อมรินทร์ ดึง 3 พันธมิตร ลุยทีวีดิจิตอล
นิสสัน ปรับโฉม 'มาร์ช-อัลเมร่า' อัดโปร 0%
โออิชิ เตรียมออกผลิตภัณฑ์ชารสผลไม้ใหม่
AIS เปิดตัว ซูเปอร์ไวไฟ เร็วขั้นเทพ 650 เมกฯ
โออิชิ งัดโปรกินอาหารผ่อนได้
Jan 7, 2016 00:00

โออิชิ ร่วมกับธนาคารกรุงศรี จัดโปรโมชั่นผ่อน 0% ให้ลูกค้าร้านอาหารของโออิชิ หวังกระตุ้นการใช้จ่ายช่วงครึ่งปีแรกนี้หลังกำลังซื้อผู้บริโภคยังชะลอตัวต่อเนื่อง  

นายไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ ผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นโออิชิ  ยอมรับว่าแนวโน้มธุรกิจร้านอาหารในปี 2559 จะเติบโตเพียงเล็กน้อย เนื่องจากปัญหาภัยแล้ง กระทบกำลังซื้อภาคการเกษตร และผู้บริโภครับประทานอาหารนอกบ้านน้อยลง  แต่เชื่อว่าร้านอาหารญี่ปุ่น จะยังโตได้ 10-15% เพราะจับกลุ่มผู้บริโภคระดับบนและกลาง ที่ยังมีไลฟ์สไตล์รับประทานอาหารนอกบ้าน

จึงได้จัดโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 3 เดือน เมื่อทานอาหารครบ 1,500 บาทขึ้นไป โดยร่วมกับธนาคารกรุงศรี เริ่มตั้งแต่เดือนมีนาคม - เมษายนนี้  นับเป็นครั้งแรกสำหรับธุรกิจอาหารที่นำกลยุทธ์ผ่อนชำระ 0% มาใช้ เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายผู้บริโภคกลุ่มลูกค้าระดับ C และ D ในช่วงครึ่งปีแรก เพราะเชื่อว่ากำลังซื้อผู้บริโภคจะยังชะลอตัว รวมทั้งบริหารต้นทุนจากวัตถุดิบที่เกี่ยวกับภาคการเกษตรที่เชื่อว่าจะมีต้นทุนสูงขึ้นจากผลกระทบภัยแล้ง

ด้านนายฐากร ปิยะพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส (กรุงศรี คอนซูมเมอร์) กล่าวว่า ผู้ใช้บัตรเครดิตจะมีทางเลือกแบ่งเบาภาระการใช้จ่ายมากขึ้น แม้ยอดใช้จ่ายจะเริ่มต้นเพียง 1,000 บาท ซึ่งเป็นกลยุทธ์ของผู้ประกอบการบัตรเครดิตที่หันมาทำตลาดผ่อน 0% ทุกรายการสินค้าและบริการ ไม่จำกัดเพียงสินค้าหรือบริการเฉพาะประเภทที่เป็นพันธมิตรเท่านั้น  

     
    

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog