ไม่พบผลการค้นหา
MONO ตั้งเป้าติดท็อป 3 พลิกมีกำไรปี 59
เจเอเอส แอสเซ็ท ตั้งเป้า 5 ปี ขยายครบ 100 สาขา
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
ซัสโก้ จัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายปี 59 โต 8%
'วัตสัน'เปิด25สาขากระตุ้นยอดขายท้ายปี
ซีพีเฟรชมาร์ท ปรับโมเดลร้านตอกย้ำ 'ครัวชุมชน'
ขยายตู้ 'บุญเติม' เข้าปั๊ม ดันสิ้นปีครบ 6 หมื่นตู้
ร้าน Sasa เตรียมบุกตลาดความงามในไทย
ไทยเบฟเวอเรจ ลงทุนปี 59 8 พันล้าน ขยายธุรกิจอาเซียน
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
HOTPOT เปิดร้านสุกี้ชาบู พร้อมขยายแฟรนไชส์ปี 2558
อิออน จ่อลงทุนช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ฉบับญี่ปุ่น
A money เปิด15 สาขา จับมือธนชาต กดเงินผ่าน ATM
การบินไทย มั่นใจปี 59 พลิกมีกำไร
เซ็นทรัล เปิดสาขาใหม่ปี 59 แห่งเดียว
AJD เตรียมเจรจาอาลีบาบา รุกอีคอมเมิร์ซ-โลจิสติกส์ไทย
คาร์มาร์ท มั่นใจยอดขายปี 59โตต่อเนื่อง
ซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์ ส่งนวัตกรรมใหม่ลุยตลาดปี 59
บิ๊กซี ตั้งกองทรัสต์ รุกขยายลงทุนปี 59
ตั้งฮั่วเส็ง เปิด'เก็ทอิท มินิมาร์ท'6 แห่งปี 59
Oct 21, 2015 01:54

ตั้งฮั่วเส็ง เร่งหาพันธมิตรเพื่อขยายสาขา "เก็ทอิท มินิมาร์ท" ให้ได้ 6 สาขาภายในปี 2559 พร้อมปรับปรุงห้างสรรพสินค้า สาขาบางลำภู-ปิ่นเกล้า รองรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เพิ่มขึ้น   


นายวิโรจน์  จุนประทีปทอง  กรรมการผู้จัดการ บริษัท สรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง จำกัด  ผู้บริหารห้างสรรพสินค้า ตั้งฮั่วเส็ง  เปิดเผยว่า  ปลายปีนี้(58) ตั้งฮั่วเส็ง จะขยายธุรกิจค้าปลีก "เก็ทอิท มินิมาร์ท" เพิ่มอีก 2 สาขา ที่ถนนพระราม 2 และถนนทวีวัฒนา ใช้เงินลงทุนประมาณ 5 ล้านบาทต่อสาขา  จากปัจจุบันที่มีอยู่ 6 สาขา อาทิ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา , โรงพยาบาลศิริราช , ถนนราชพฤกษ์ และศาลายา  พร้อมขยายสาขาในสถานีบริการน้ำมันซัสโก้ เพิ่มเติมจากปัจจุบันมีอยู่ 1 สาขา  หากได้พันธมิตรร่วมงานตามแผน  ในปี 2559 จะขยายมินิมาร์ท ได้ตามเป้าหมายอีก 6 สาขา

ส่วนห้างสรรพสินค้า สาขาที่บางลำพู เตรียมปรับพื้นที่ซูเปอร์มาร์เก็ต เพิ่มเป็น 1 พันตารางเมตร และเพิ่มสินค้าให้หลากหลายเพื่อรองรับชาวต่างชาติที่เพิ่มขึ้น โดยจะลดพื้นที่ห้าง พร้อมปรับปรุงชั้นอื่นๆ ด้วย  

ขณะที่สาขาปิ่นเกล้า ได้เป็นพันธมิตรกับแฮปปี้เฟรช ที่ทำธุรกิจช้อปปิ้งออนไลน์  โดยตั้งฮั่วเส็งจะเป็นจุดกลางในการมาซื้อสินค้า และส่งออร์เดอร์ทางออนไลน์ไปให้ลูกค้าของแฮปปี้เฟรช  รวมทั้งเตรียมหาพันธมิตรด้านการบริการเพิ่มเติม เช่น บริการรับซักรีด เป็นต้น      
      
สำหรับผลการดำเนินงานช่วง 9 เดือนแรก ยังติดลบ 5% จากช่วงต้นปีตั้งเป้าว่าปีนี้จะรักษารายได้ไว้เท่ากับปีก่อน(57) คือ ทรงตัวจากปี 2556  คาดว่า ช่วงไตรมาสสุดท้ายการจับจ่ายจะดีขี้น และผลักดันรายได้ให้ได้ตามเป้าหมายที่ 1,600 ล้านบาท  แบ่งเป็นสาขาปิ่นเกล้า 50% , บางลำภู 40%  และเก็ทอิท มินิมาร์ท 10%


Source:

https://goo.gl/y9ayGr
https://goo.gl/cFpAbP
http://goo.gl/42YD98    

 


       

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog