ไม่พบผลการค้นหา
ดิเอ็มดิสทริค เปิดตัวร้านอาหารใหม่ 200 ร้านทั่วโลก
'ทีซีซี แลนด์' ทุ่มหมื่นล้านขยายธุรกิจรีเทล
เอเทียทีคตั้งเป้ารายได้ทะลุ 550 ล้านบาทใน 2 ปี
เดอะมอลล์ ทุ่ม 100 ล้าน กระตุ้นกำลังซื้อครึ่งปีหลัง
อสมท. ทุ่ม 700 ล้าน ปรับผังรายการใหม่
เวิร์คพอยท์ ทุ่ม 150 ล้าน สร้างสตูดิโอใหม่
เจมาร์ท ทุ่ม 4,000 ล้าน ขยายทุกกลุ่มธุรกิจ
เกตเวย์เอกมัย เปลี่ยนลุค เปิดเมืองหิมะ สโนวทาวน์
เปิดตัว เดอะ พาราเดียม แหล่งช้อปใหม่ย่านประตูน้ำ
อิออน ทุ่ม 1,500 ล้าน ขยายแม็กซ์แวลูทันใจ ทั่วไทย
อิมแพ็ค ทุ่ม 1,500 ล้าน รุกธุรกิจที่พักนักศึกษา
รพ.วิภาวดี เตรียมเปิดโรงพยาบาลใหม่ย่านนวมินทร์-เทพารักษ์ ปีหน้า
เค.อี.แลนด์ ทุ่ม 2 พันล้าน เปิด 'คริสตัล วีรันด้า'
เปิดแล้ว! 'สำเพ็ง 2' ศูนย์ค้าปลีก-ส่ง ใหญ่สุดใน AEC
ทีซีซี ขยายธุรกิจค้าปลีกเต็มสูบ
เอ็มดิสทริค ทุ่ม 400 ล้าน กระตุ้นค้าปลีกปลายปี
ดาวเฮืองกรุ๊ป ทุ่ม 270 ล้าน รุกตลาดกาแฟอาเซียน
CPN ทุ่ม30 ล้าน เปิดเซ็นทรัล อีสต์วิลล์
ทุ่ม 500 ล้าน ปรับโฉม'พันธุทิพย์ ประตูน้ำ'
'บางกอก ไบค์ ดันไทยศูนย์กลางธุรกิจจักรยาน
ทีซีซี ทุ่ม 100 ล้าน ชุบชีวิต 'เซนเตอร์พอยท์'
Jun 22, 2015 00:24

ดิจิตอลเกทเวย์   แปลงโฉมเป็นเซนเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์  ตอบสนองความต้องการลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นและเพิ่งเริ่มทำงาน   มั่นใจจะเป็นการเพิ่มสีสันให้ธุรกิจรีเทลย่านสยามสแควร์

ทีทีซี แลนด์ แอสเสท เวิลด์ ทุ่มงบ 100 ล้านบาท ปรับโฉม ดิจิตอล เกทเวย์ เดิม เป็นเซนเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์  พื้นที่ให้เช่ารวม 4 พัน 6 ร้อยตารางเมตร   เป็นสินค้ากลุ่มแฟชั่นและความงาม 20% เป็นของขวัญและของเล่น และอีก 20% เป็นอาหารและเครื่องดื่ม

นางสาวเปรมินทร์ เลอนรเสฏร์ ผู้จัดการทั่วไป เซนเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์  คาดว่า  จะสามารถเพิ่มปริมาณคนเดินห้างได้มากขึ้นเป็นเท่าตัว  ในช่วงวันธรรมดาเป็น 4 หมื่นคนต่อวัน และวันเสาร์-อาทิตย์ 70,000 คนต่อวัน  โดยปัจจุบันสัดส่วนรายได้ 80% มาจากค่าเช่า และอีก 20% มาจากการจัดกิจกรรมและพื้นที่โฆษณาบริเวณห้าง   ทั้งนี้  ได้ปล่อยพื้นที่เช่าแล้ว 95%ของพื้นที่  ค่าเช่าเฉลี่ยอยู่ที่ 2,800 ถึง 3,200 บาทต่อตารางเมตร

ตั้งเป้าเจาะกลุ่มวัยรุ่นและคนเริ่มทำงานอายุ 10-30 ปี  แม้กลุ่มวัยรุ่นจะไม่ได้ใช้จ่ายต่อครั้งสูง คืออยู่ที่หลักร้อยบาท แต่ความถี่ในการชอปปิ้งสูงถึง 3 ครั้งต่อสัปดาห์

ทั้งนี้ เซนเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์  ออกแบบและตกแต่งให้สอดคล้องกับพฤติกรรมกลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่น  ชอบสังคมออนไลน์  สนใจเทคโนโลยี ต้องการเป็นที่ยอมรับ ให้ความสำคัญกับเพื่อน และทันกระแสอยู่เสมอ  ทั้งกลุ่มแฟชั่นและความงาม   ของขวัญและของเล่น  อาหารและเครื่องดื่ม


 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog