ดิจิตอลเกทเวย์ แปลงโฉมเป็นเซนเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ ตอบสนองความต้องการลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นและเพิ่งเริ่มทำงาน มั่นใจจะเป็นการเพิ่มสีสันให้ธุรกิจรีเทลย่านสยามสแควร์
ทีทีซี แลนด์ แอสเสท เวิลด์ ทุ่มงบ 100 ล้านบาท ปรับโฉม ดิจิตอล เกทเวย์ เดิม เป็นเซนเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ พื้นที่ให้เช่ารวม 4 พัน 6 ร้อยตารางเมตร เป็นสินค้ากลุ่มแฟชั่นและความงาม 20% เป็นของขวัญและของเล่น และอีก 20% เป็นอาหารและเครื่องดื่ม
นางสาวเปรมินทร์ เลอนรเสฏร์ ผู้จัดการทั่วไป เซนเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ คาดว่า จะสามารถเพิ่มปริมาณคนเดินห้างได้มากขึ้นเป็นเท่าตัว ในช่วงวันธรรมดาเป็น 4 หมื่นคนต่อวัน และวันเสาร์-อาทิตย์ 70,000 คนต่อวัน โดยปัจจุบันสัดส่วนรายได้ 80% มาจากค่าเช่า และอีก 20% มาจากการจัดกิจกรรมและพื้นที่โฆษณาบริเวณห้าง ทั้งนี้ ได้ปล่อยพื้นที่เช่าแล้ว 95%ของพื้นที่ ค่าเช่าเฉลี่ยอยู่ที่ 2,800 ถึง 3,200 บาทต่อตารางเมตร
ตั้งเป้าเจาะกลุ่มวัยรุ่นและคนเริ่มทำงานอายุ 10-30 ปี แม้กลุ่มวัยรุ่นจะไม่ได้ใช้จ่ายต่อครั้งสูง คืออยู่ที่หลักร้อยบาท แต่ความถี่ในการชอปปิ้งสูงถึง 3 ครั้งต่อสัปดาห์
ทั้งนี้ เซนเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ ออกแบบและตกแต่งให้สอดคล้องกับพฤติกรรมกลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่น ชอบสังคมออนไลน์ สนใจเทคโนโลยี ต้องการเป็นที่ยอมรับ ให้ความสำคัญกับเพื่อน และทันกระแสอยู่เสมอ ทั้งกลุ่มแฟชั่นและความงาม ของขวัญและของเล่น อาหารและเครื่องดื่ม