เดอะมอลล์ โหมจัดกิจกรรมกระตุ้นตลาดช่วงครึ่งปีหลัง โดยจะใช้งบกว่า 100 ล้านบาทจัดแคมเปญใน 4 ห้างหลัก มั่นใจสิ้นปีนี้ ยังมียอดขาย 53,000 ล้านบาท ตามเป้าหมาย
นายชำนาญ เมธปรีชากุล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะ มอลล์ กรุ๊ป เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้(58) เดอะมอลล์ จะใช้งบประมาณกว่า 100 ล้านบาท เพื่อทำตลาด โดยแต่ละห้างจะมีแคมเปญที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และจัดมิดไนท์เซล ซึ่งเป็นแคม
เปญรวมของทั้ง 4 ห้าง รวมทั้งงานมหกรรมลดทะลุพิกัดที่เมืองทองธานี เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่นิยมชอปปิ้งในงานเซลนอกพื้นที่ห้าง
การทำตลาดของเดอะมอลล์ กรุ๊ป จะใช้กลยุทธ์ IID (ไอไอดี) หรือ Integration ldentity & Differentiation ซึ่งเป็นการทำการตลาดในแนวกว้าง ด้วยการรวมจัดแคมเปญของทั้งกรุ๊ป เพื่อสร้างความแรงและคึกคักให้แก่ตลาด ขณะเดียวกัน ก็ทำการตลาดแนวลึกที่เน้นแยกกลุ่ม เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในแต่ละที่ ด้วย
ทั้งนี้ มั่นใจว่าปิดยอดขายในช่วงครึ่งปีแรกนี้ จะมีอัตราการเติบโต 10% ส่วนครึ่งปีหลัง คาดว่าการแข่งขันในตลาดค้าปลีกยังสูงขึ้นต่อเนื่อง แต่เดอะมอลล์ ยังมั่นใจว่ายอดขายปีนี้ จะเป็นไปตามเป้าหมายที่ 53,000 ล้านบาท เพราะเชื่อว่า เศรษฐกิจไทยเริ่มฟื้นตัวตามแนวโน้มเศรษฐกิจโลก และการท่องเที่ยวที่ยังขยายตัวได้ดี