Executive Talk พูดคุยกับ "รัฐกร สืบสุข" หัวหน้ากลุ่มกลยุทธ์การค้าและการลงทุน บริษัท กรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้กุมเม็ดเงินลงทุนจากแบรนด์สินค้ามากกว่า 45% โดยมองว่า ทิศทางการวางแผนการใช้สื่อในปัจจุบัน หลังเกิดทีวีดิจิตอล ยังอยู่ในช่วงที่ผู้ประกอบการกำลังปรับตัว และรอดูทิศทางที่ชัดเจนอีก 1-2 ปี ซึ่งในตอนนี้ สื่ออนไลน์มาแรงที่สุดและกำลังช่วงชิงส่วนแบ่งการใช้เวลาโฆษณาจากสื่อกระแสหลักได้เพิ่มขึ้น