ไม่พบผลการค้นหา
กลยุทธ์ธุรกิจบัตรเครดิตปี 2559 ของ KTC
เจาะแผนปรับโครงสร้างราคา Subaru
คอนโดเพื่อคนรักหมา
Executive Talk : ซัยโจ เด็นกิ เแอร์คนไทยในตลาดญี่ปุ่น
กลยุทธ์ใช้ Online สำหรับ Smes โดย iTopPlus
VGI สื่อโฆษณาแบบ Lifestyle Media
KFC เล็งดึงพันธมิตรใหม่ร่วมธุรกิจ
Springmate แบรนด์เครื่องนอนระดับพรีเมี่ยม
เปิดตัว 'กรีเน่ แจ้งวัฒนะ' คอนโดหรูมูลค่า 900 ล้าน
Showhost สำคัญกับ TV Home Shopping อย่างไร
เมย์เบลลีน เปิดตัว 'เดอะ นู้ดส์ พาเลทท์' รุ่นลิมิเต็ด ฉลอง 100 ปี
180 ปี แบรนด์ซุปไก่สกัด
Executive Talk : บูติคโฮเต็ล ธุรกิจที่คุณก็ลงทุนได้ ?
ความพร้อมสู่ทีวีดิจิตอลของแพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย
อุตสาหกรรมโฆษณาหลังทีวีดิจิตอล
1 ปี อูเบอร์ประเทศไทย
กานต์แอร์ ธุรกิจการบินจากความตั้งใจ
เวสป้า เปิดตัว รุ่นครบรอบ 68 ปี - ขายเฉพาะในไทย
มาร์ซัน...อู่ต่อเรือรบที่สุดในไทย
SCG กับการเติบโตในอาเซียน
จับเทรนด์โฆษณาไทยกับ Group M
Dec 11, 2014 14:21

Executive Talk  พูดคุยกับ "รัฐกร สืบสุข"  หัวหน้ากลุ่มกลยุทธ์การค้าและการลงทุน บริษัท กรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้กุมเม็ดเงินลงทุนจากแบรนด์สินค้ามากกว่า 45%   โดยมองว่า  ทิศทางการวางแผนการใช้สื่อในปัจจุบัน หลังเกิดทีวีดิจิตอล  ยังอยู่ในช่วงที่ผู้ประกอบการกำลังปรับตัว  และรอดูทิศทางที่ชัดเจนอีก 1-2 ปี   ซึ่งในตอนนี้  สื่ออนไลน์มาแรงที่สุดและกำลังช่วงชิงส่วนแบ่งการใช้เวลาโฆษณาจากสื่อกระแสหลักได้เพิ่มขึ้น

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog