ภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว อาจส่งผลต่อการจับจ่ายใช้สอย รวมทั้งธุรกิจบัตรเครดิต หนึ่งในผู้นำตลาดบัตรเครดิตอย่าง บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC จะมีกลยุทธ์การทำตลาดที่เฉพาะกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ด้วยแคมเปญการตลาดมากกว่า 300 แคมเปญ การเติบโตมาจากการขยายบัตรเครดิตใบใหม่ หรือจะมาจากการกระตุ้นการจับจ่าย พูดคุยกับ คุณธศพงษ์ รังควร ผู้อำนวยการ – ธุรกิจบัตรเครดิต KTC ในช่วง Executive Talk