เครื่องสำอางเมย์เบลลีน ฉลองครบรอบ 100 ปี ด้วยการเปิดตัวอายพาเลทรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น "เดอะ นู้ดส์ พาเลทท์" ซึ่งจะนำเข้ามาจำหน่ายในไทย เพียง 10,000 ชิ้น มั่นใจยังครองตลาดอันดับ 1 ในไทย
บริษัท รอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแบรนด์ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก จัดงานฉลองครบรอบ 100 ปี เครื่องสำอางเมย์เบลลีน นิวยอร์ก พร้อมเปิดตัว อายแชโดว์ รุ่น Limited Edition "เดอะ นู้ดส์ พาเลทท์ " ผลิตภัณฑ์ตกแต่งดวงตา ในโทนสีนู้ดส์ 12 เฉดสี ที่เกลี่ยง่าย ติดทนนาน ตอบโจทย์การแต่งตาในโทนนู้ดส์ ในราคาเพียง 699 บาท ซึ่งผลิตขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปี โดยนำเข้ามาจากอเมริกาเพียง 1 หมื่นชิ้น และมีวางจำหน่ายเฉพาะที่ร้านวัตสันเท่านั้น
นางสาวเสาวนีย์ วงษ์สมพิพัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์เมย์เบลลีน นิว ยอร์ก บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า เครื่องสำอางค์ เมย์เบลลีน ถือว่าเป็นเครื่องสำอางค์ที่ครองส่วนแบ่งการตลาดอันดับ 1 ของโลก และมั่นใจว่าปีนี้จะยังครองอันดับ 1 ในไทยด้วย แม้ช่วงที่ผ่านมา ภาวะเศรษฐกิจจะชะลอตัว จะกระทบกับอุตสาหกรรมทุกกลุ่ม แต่กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ กระทบเพียงเล็กน้อย โดยปีนี้ยังมีแนวโน้มขยายตัวได้ จากปีก่อน(57) เติบโตกว่า 2 เท่า ซึ่งเป็นการขยายตัวแบบก้าวกระโดด
ก่อนหน้านี้ บริษัท รอรีอัล (ประเทศไทย) ยังได้ร่วมกับบล็อกเกอร์ชื่อดังในเมืองไทย เช่น โมเม นภัสสร บูรณศิริ จัดทำรีวิวหรือคลิปวิดีโอสาธิตการแต่งหน้าสไตล์นู้ดส์ จาก เดอะ นู้ดส์ พาเลทท์ของเมย์เบลลีน เพื่อแชร์ในโซเชียลมีเดียต่างๆ ให้ผู้ที่สนใจเข้ามาเลือกชมได้ด้วย