ไม่พบผลการค้นหา
World Trend - ไต้หวันปิดเครือข่าย 3G สิ้นปีนี้ - Short Clip
ช่อง 3 รายได้ต่ำสุดในรอบ10 ปี
เปิดตัว New MG5 ราคาแนะนำ 6.29 แสนบาท
โคคา-โคลา เปิดตัวแคมเปญ Taste the Feeling
CPN ทุ่ม 1,000 ล. จัดแคมเปญกระตุ้นยอดขาย
'พนักงานมาก่อน' เทรนด์มาแรงยุคดิจิตอล 2016
โคคา-โคลา เปิดตัว 'อควาเรียส' เครื่องดื่มไม่อัดลม
ลูกอมฮอลล์ครบ50ปีใช้ 'ฮอลล์ เลดี้' ดันยอดขาย
ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เชื่อมต่อ Apple CarPlay ได้
ดีแทคเปิดตัว 'ตู้จำหน่ายซิมการ์ดอัตโนมัติ'
Samsung Open House ปฏิวัติการช็อปปิ้งเครื่องใช้ไฟฟ้า
ยอดส่งออกรถมิตซูบิชิ มี.ค.พุ่ง
'ยูนิเวอร์แซล' เตรียมเปิดสวนสนุกแห่งแรกในจีน
ไทยติดโผประเทศเป็นมิตรกับนักท่องเที่ยวมุสลิม
ณุศาศิริ ลุยเปิดคอนโดใหม่ เจาะตลาดท่องเที่ยว
ยอดจองฟอร์จูนเนอร์พุ่ง
Chubu Food and Tourism Fair 2015 เอาใจคนรักญี่ปุ่น
เพลินวาน เตรียมเปิดสาขาในนิวยอร์ค ภายใน 3 ปี
3 ค่ายรถผู้นำตลาด ชิงเปิดตัวรถใหม่คึกคัก
เซนต์จอนห์น เปิดจอง เดอะเซนต์ เรสซิเดนซ์ 15 พ.ย.นี้
'สมาคมทีวีโฮมช้อปปิ้ง' ดูแลผู้บริโภค
Dec 8, 2014 09:11

5 บริษัทผู้ประกอบการธุรกิจทีวีช้อปปิ้ง   จัดตั้ง สมาคมทีวีโฮมช้อปปิ้ง (ประเทศไทย)  ดูแลผู้บริโภคให้ได้รับสิทธิอันชอบธรรมจากการใช้บริการโฮมช้อปปิ้ง

ทรูซีเล็คท์ ,ช้อปแชนแนล , โอช้อปปิ้ง , ทีวีไดเร็ค และทีวีดี  ช้อป   ร่วมกันจัดตั้ง สมาคมทีวีโฮมช้อปปิ้ง (ประเทศไทย)  เพื่อดูแลผู้บริโภคให้ได้รับสิทธิอันชอบธรรมจากการใช้บริการโฮมช้อปปิ้ง   ยกระดับการประกอบการธุรกิจโฮมช้อปปิ้งไทยให้มีประสิทธิภาพและจริยธรรม  เผยแพร่และประชาสัมพันธ์ถึงประโยชน์ของการประกอบการโฮมช้อปปิ้ง ทั้งหน่วยงานราชการและเอกชน  สร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้ประกอบการโฮมช้อปปิ้งและผู้บริโภคอย่างมีนัยสำคัญ  เป็นศูนย์กลางข้อมูล ข่าวสารและให้คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจโฮมช้อปปิ้ง โดยมีนายทรงพล ชัญมาตรกิจ  เป็นนายกสมาคมทีวีโฮมช้อปปิ้ง (ประเทศไทย) ใช้ชื่อย่อว่า THA

ซึ่งในส่วนของผู้ประกอบการเอง การจัดตั้งสมาคมในครั้งนี้เพื่อสร้างโอกาสให้ทั้ง 4 ฝ่ายทำความเข้าใจ ได้แก่ ผู้ประกอบการโฮมช้อปปิ้ง ผู้บริโภค เจ้าของสินค้า และหน่วยงานภาครัฐ โดยสมาคมฯได้เชิญ กสทช. และสื่อมวลชนไปเยี่ยมชมธุรกิจโฮมช้อปปิ้ง ที่เกาหลีตั้งแต่วันที่  8 - 13 ธันวาคมนี้  เพื่อศึกษาดูงานการดำเนินธุรกิจโฮมช้อปปิ้งในเกาหลี  

ทั้งนี้  สมาคมทีวีโฮมช้อปปิ้งยังมีทริปในการศึกษาดูงานอีก 3 ประเทศด้วยกัน ได้แก่ ญี่ปุ่น ไต้หวัน และอเมริกา เพื่อศึกษากระบวนการในการเกิดโฮมช้อปปิ้งและการบริหารจัดการ แตกต่างกันในบริบทของการดำเนินธุรกิจ  ซึ่งสมาคมจะได้นำจุดเด่นของแต่ละประเทศ มาปรับใช้ในประเทศไทยด้วย

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog