เลี่ยงเซ่งเฮง ออกภาพยนตร์โฆษณาจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ เพื่อสร้างแบรนด์และเน้นขายทองคำรูปพรรณ คาดราคาทองจะไม่ต่ำกว่า 1 หมื่น 7 พันบาท
ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ของห้างขายทอง 'เลี่ยงเซ่งเฮง' ที่ได้ศิลปินแร๊พเพอร์ชื่อดัง ณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และมีแอร์โฮสเตทที่แต่งกายสีทอง เพื่อเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ภายใต้ชื่อ 'จะไปซื้อทอง ต้องเลี่ยงเซ่งเฮง'
นายชิษณุ พิสุทธิกูล กรรมการผู้จัดการ ห้างขายทองเลี่ยง เซ่ง เฮง เปิดเผยว่า การออกโฆษณาชุดใหม่นี้ เพื่อสร้างการรับรู้ของลูกค้าให้มีต่อแบรนด์ เลี่ยงเซ่งเฮง โดยคาดว่า ใช้งบการตลาด 7 หลัก เน้นการโฆษณาผ่านสื่อออนไลน์ และเคเบิลทีวี
นอกจากนี้ จะมีการ Roadshow ในจังหวัดหัวเมืองใหญ่ เพื่อสร้างแบรนด์และการจำหน่ายทองคำรูปพรรณ ลายกระตูนมิกกี้เม้าส์ ลิขสิทธิ์ดิสนีย์ เป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย รวมทั้งลายหมีพูห์ และผองเพื่อน และในไตรมาสแรกของปีนี้ จะออก Princess Collection ลายการ์ตูนเจ้าหญิงในเทพนิยายของวอล์ทดิสนีย์อีกด้วย คาดว่าจะมียอดขายในปีหน้า 600 กิโลกรัม จาก2ปีที่ผ่านมา มียอดขาย 400 กิโลกรัม
ทั้งนี้ เลี่ยงเซ่งฮง จะเน้นการจำหน่ายทองคำรูปพรรณ ที่มีกำไร มากกว่าการจำหน่ายสินค้าทองคำแท่ง รวมทั้งสินค้าการลงทุน เช่น โกลด์ฟิวเจอร์ปัจจุบัน เลี่ยงเซ่งเฮง มี 2 สาขา บนถนนเยาวราช สำหรับราคาทองคำในปีนี้ นายชิษณุ คาดว่า แม้จะยังเป็นช่วงขาลง แต่จะไม่ต่ำกว่า 1 หมื่น 7 พันบาท และเป็นโอกาสที่จะซื้อทองคำรูปพรรณ สำหรับการลงทุนเพื่อเพิ่มมูลค่าในอีก 3-4 ปีข้างหน้า