ไม่พบผลการค้นหา
เอสแอนด์พี เปิด 1 พันสาขา - ขยายทั่วอาเซียนใน 3 ปี
ณุศาศิริ จับตลาดกลุ่มรักสุขภาพ
แปลงโฉมเมอร์รี่คิงส์ เป็น 'โบ๊เบ๊ รังสิต' แล้ว
KTC เปิดแคมเปญส่งท้ายปี 'โชคสุด fin pin เองได้กับบัตร KTC'
ศุภาลัย ตั้งเป้ายอดขายปีหน้าโต 15%
'หมอเสริฐ' ลุยซื้อโรงพยาบาลให้ได้ 50 แห่งปีนี้
 เงินบาทแข็งไม่เป็นอุปสรรคต่อการท่องเที่ยวไทย
ซานโตรินีทุ่ม 250 ล้าน ขยายธุรกิจสวนน้ำ
'สิงห์'จับมือ'มารุเซ็น'ผลิตชาเขียวจำหน่ายปี 2558
เอเทียทีคตั้งเป้ารายได้ทะลุ 550 ล้านบาทใน 2 ปี
SC ASSET ซื้อที่ดินชิดลม แพงที่สุดในไทย 1.9ล้านต่อตร.ว.
ช่อง 3 อัดงบ 5,000 ล้าน ปรับผังรายการใหม่
3 ยักษ์ค้าปลีก ผนึก 'พลังสยาม' เทียบชั้นมหานครใหญ่
SC ASSET คาดรายได้ไตรมาส 2/58 โต 30-40%
เปิดอาณาจักรเซ็นทรัล 2 ปี ลงทุนกว่า 7 หมื่นล้าน
เปิดแผนลงทุนไก่บ้านตะนาวศรี มุ่งส่งออกเพิ่ม
ดิ เอเจนท์ฯ ตั้งเป้ารายได้ปี 58 โต 23%
'แฟมิลี่มาร์ท'ให้สะสมแต้มผ่านเดอะวันการ์ด
โออิชิ คาดธุรกิจอาหารไม่ถึงเป้า 8 พันล้าน
ไอ.ซี.ซี.ลดแบรนด์สินค้า หลังยอดขายลดลง 10%
อิมพีเรียล ยกเครื่อง 3 ธุรกิจ ดันรายได้ปี 62 โต 40-50%
Nov 6, 2014 07:05

อิมพีเรียล ยกเครื่อง 3 ธุรกิจ เพื่อพัฒนาเป็นเมืองใหม่ รองรับโครงการรถไฟฟ้า พร้อมยกระดับลูกค้า เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยว ผลักดันรายได้เพิ่มขึ้น 40-50% ภายในปี 2562 

ครบรอบ 32 ปี อิมพีเรียลนายโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อิมพีเรียล พลาซ่า จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง  
เปิดเผยว่า บริษัทจะปรับปรุง 3 ธุรกิจที่ดำเนินการอยู่  คือ ธุรกิจศูนย์การค้า , ตลาดสด และอพาร์ตเมนต์  เพื่อผลักดันรายได้ให้เติบโตแบบก้าวกระโดด คาดว่า จะใช้งบประมาณ 1,000 ล้านบาท 
ในการพัฒนาให้เป็น 'เมืองใหม่'  แต่จะสรุปตัวเลขงบประมาณที่ชัดเจนได้ในปี 2560               

โดยส่วนของอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง จะปรับปรุงครั้งใหญ่ในรอบ 32 ปี ทั้งภายในและภายนอก ซึ่งดำเนินการไปแล้ว 60-70% คาดว่าอีก 6-9 เดือน จะแล้วเสร็จ และจะเพิ่มกิจกรรมเข้ามาภายในศูนย์มากขึ้น จากเดิมที่เน้นทำโปรโมชั่นด้านราคา  เช่นเดียวกับ ตลาดสด จะยกระดับให้มีความทันสมัยเทียบเท่าตลาด อตก. เพื่อจับกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงบน รวมถึงนักท่องเที่ยว  เนื่องจากจังหวัดสมุทรปราการ มีแหล่งท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง  

ด้านธุรกิจอพาร์ทเมนท์ คือ 'โจนาธาน แมนชั่น' จำนวน 500 ยูนิต จะจัดระเบียบระบบต่างๆ เพื่อให้บริการเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ จับกลุ่มนักท่องเที่ยวในอนาคต จากตอนนี้ ผู้เช่าส่วนใหญ่เป็นพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสด  ส่วนที่ดิน 10 ไร่  เดิมบริษัทวางแผนจะสร้างคอนโดมิเนียม แต่ต้องยกเลิกไป เพราะมีผู้ประกอบการรายใหญ่ เข้ามาทำตลาดในพื้นที่ ทำให้การแข่งขันสูง  จึงอาจพัฒนาเป็นโครงการค้าปลีก เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับศูนย์การค้า และธุรกิจตลาดสด     

สำหรับในปีหน้า(58) บริษัทจะพัฒนาพื้นที่ ชั้น 6-7 ในศูนย์การค้าบริเวณสวนน้ำ และคอนเวนชั่นฮอลล์  พร้อมทำทางเชื่อมต่อรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสำโรง บริเวณชั้น 3 คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในปี 2561    

ปัจจุบัน อิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง มีลูกค้าหมุนเวียน 6-8 หมื่นคนต่อวันในวันธรรมดา   และ 1 แสนถึง 1 แสน 2 หมื่นคนในวันเสาร์-อาทิตย์  ส่วนวันหยุดนักขัตฤกษ์ มี 1 แสน 4 หมื่นคน   ปีนี้ คาดว่าจะมีรายได้ 800 ล้านบาท มาจากค่าเช่าพื้นที่ 500 ล้านบาท  รายได้จากห้างสรรพสินค้า 300 ล้านบาท 

กลุ่มธุรกิจตลาดสด 50-60 ล้านบาท และรายได้จากธุรกิจอพาร์ทเม้นท์ 10 ล้านบาท  ตั้งเป้าปีหน้าจะเติบโต 5% จากปีนี้  โดยปี 2562 รายได้จะเพิ่มขึ้น 40-50%  

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog