ไม่พบผลการค้นหา
'องอาจ' มองย้ายเข้าย้ายออกพรรคเป็นเรื่องปกติทางการเมือง เผย เร็วๆ นี้ มีผู้มีชื่อเสียงเปิดตัวทำงานกับ ปชป. แน่นอน

วันที่ 5 ส.ค. 2565 องอาจ คล้ามไพบูลย์ ประธาน ส.ส. และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง การย้ายพรรคของนักการเมืองในขณะนี้ว่า ถือเป็นเรื่องปกติธรรมดาทางการเมืองในระบอบประชาธิปไตย ที่จะมีนักการเมืองย้ายเข้าย้ายออกจากพรรคการเมืองต่างๆ กันเป็นประจำ ในหลายประเทศที่ปกครองด้วยระบอบประชาธิปไตย ก็มีลักษณะคล้ายๆ กัน คือมีการย้ายพรรค หรือตั้งพรรคการเมืองใหม่กันตลอด โดยเฉพาะขณะนี้สภาผู้แทนราษฎรใกล้จะครบวาระ 4 ปี ในต้นปีหน้า จะยิ่งมีการตั้งพรรคการเมืองใหม่และมีการย้ายพรรคกันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ 

ในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ผ่านมา ก็มีการย้ายออกไปอยู่พรรคอื่น หรือตั้งพรรคใหม่ ขณะเดียวกันก็มีนักการเมือง อดีต ส.ส. ย้ายเข้ามาที่พรรค และมีนักการเมืองหน้าใหม่สนใจสมัคร ส.ส. ในนามพรรคเป็นระยะๆ จะเห็นได้ว่า ที่ผ่านมา จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ได้ลงพื้นที่เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. ทั้งภาคใต้ ภาคอีสาน ภาคเหนือ ภาคกลาง และ กทม. มาอย่างต่อเนื่อง

โดยเฉพาะในพื้นที่ กทม. มีผู้สนใจทำงานการเมือง สมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อทำงานการเมืองหลากหลายรูปแบบ หลายคนสนใจช่วยงานการเมือง ตามที่พรรคมอบหมาย โดยไม่ประสงค์จะลงสมัคร ส.ส. ขณะที่บางคนสนใจลงสมัคร ส.ส. ซึ่งพรรคก็ได้ให้ลงพื้นที่ทำงานอยู่ในขณะนี้ 

ขอยืนยันว่า จะมีบุคคลที่มีชื่อเสียง ตัดสินใจเปิดตัวทำงานการเมืองกับพรรค ทั้งใน กทม. และในพื้นที่ต่างๆ เพิ่มมากขึ้นเร็วๆ นี้ 

พรรคประชาธิปัตย์พร้อมเปิดโอกาสให้บุคคลต่างๆ เข้ามาทำงานการเมืองร่วมกับพรรค เพื่อสานต่อภารกิจและอุดมการณ์ทางการเมืองของพรรค ให้เกิดประโยชน์สุขกับประชาชนตลอดไป