ไม่พบผลการค้นหา
World Trend - 'อาลีบาบา' ทุบสถิติยอดขายวันคนโสด - Short Clip
World Trend - คาร์ฟูร์ไม่สู้คู่แข่ง เลิกกิจการในจีน - Short Clip
World Trend - จีนหันไปลงทุนใน 'หนัง' แทน 'สตูดิโอ' - Short Clip
World Trend - นิวยอร์กห้ามโฆษณาแอลกอฮอล์ในที่สาธารณะ - Short Clip
World Trend - 'ไอทีวี' จับมือ 'บีบีซี' ทำสตรีมมิง - Short Clip
World Trend - ลุ้น 'ฟ่านปิงปิง' กลับมาปรากฏตัวช่วงวันเกิด - Short Clip
World Trend - ตลาดกัญชาสร้างงานชาวอเมริกันกว่า 2 แสนราย - Short Clip
World Trend - ​จีนลงทุน 500 ล้านบาท สร้างร้านหนังสือ - Short Clip
World Trend - ​'มิสซี เอลเลียต' แรปเปอร์หญิงคนแรกในทำเนียบนักแต่งเพลง - Short Clip
World Trend - 'พลัสไซซ์' ตลาดใหม่เพื่อแฟชั่นที่เท่าเทียม - Short Clip
World Trend - ​ผลสำรวจชี้ 'รีพับลิกัน' เกินครึ่งเชื่อเรื่องโลกร้อน - Short Clip
World Trend - ฟ่านปิงปิง ปรากฎตัวครั้งแรก หลังเจอคดีหลบเลี่ยงภาษี - Short Clip
World Trend - เทรนด์การกินทำให้คนทำอาหารหลายรอบในหนึ่งมื้อ - Short Clip
World Trend - คาด 'แอปเปิลคาร์' เปิดตัวในปี 2023 - Short Clip
World Trend - ​​'โฟล์กสวาเกน' ปล่อยคาร์บอน 2% ของทั้งโลก - Short Clip
World Trend - ฮาร์เลย์-เดวิดสัน ฉลองครบรอบ 115 ปีที่กรุงปราก - Short Clip
World Trend - ลองขนตาปลอมด้วยเทคโนโลยี AR - Short Clip
World Trend - กูเกิลยุติโครงการตั้งสภาจริยธรรมเอไอ - Short Clip
World Trend - สิงคโปร์ ขึ้นแท่นประเทศที่ปลอดภัยที่สุดในโลก - Short Clip
World Trend - 'คริสตินา อากีเลรา' ประกาศเตรียมขึ้นโชว์เวกัส - Short Clip
World Trend - ​130 แบรนด์ จับมืออาลีบาบาต้านสินค้าปลอม - Short Clip
Apr 2, 2019 04:57

แบรนด์ดังระดับโลกนับร้อยรายจับมือกับบริษัทอาลีบาบาในการดำเนินการเครือข่ายป้องกันการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา

กว่า 130 แบรนด์ดังระดับโลก จับมือกับบริษัทอาลีบาบา ในการดำเนินเครือข่ายต่อต้านสินค้าปลอมแปลงหรือผิดลิขสิทธิ์ ภายใต้ชื่อ Alibaba Anti-counterfeiting Alliance โดยในปี 2018 ที่ผ่านมา เครือข่ายนี้สามารถดำเนินคดีกับ 524 สายการผลิต และยึดสินค้าเป็นมูลค่ากว่า 3,600 ล้านหยวน หรือ 17,000 ล้านบาท รวมถึงจับกุมผู้ต้องหาละเมิดลิขสิทธิ์ได้ 1,227 ราย

สมาชิกของกลุ่ม Alibaba Anti-counterfeiting Alliance หรือ AACA มาจาก 12 อุตสาหกรรม ใน 16 ประเทศ จากทุกภูมิภาคทั่วโลก แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพของเครือข่ายและความจำเป็นในการเข้าร่วมกับผู้เล่นรายใหญ่สัญชาติจีนอย่างอาลีบาบา โดยหนึ่งในผู้บริหารของอาลีบาบาเปิดเผยว่า บริษัทดำเนินการเรื่องสินค้าปลอมอย่างจริงจังมาได้หลายปีแล้ว แต่เพิ่งตั้ง AACA เมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ อาลีบาบาตั้งเป้าจะทำให้แพลตฟอร์มของตนเองปลอดภัยต่อผู้ซื้อและผู้ขายมากที่สุด โดยถือเป็นมาตรการที่สอดคล้องกับนโยบายหลักของรัฐบาลจีน ที่กำลังเร่งแก้ไขกฎหมายด้านทรัพย์สินทางปัญญาอย่างครอบคลุมที่สุด รวมถึงยกระดับเกณฑ์การจ่ายค่าชดเชยสำหรับบทลงโทษในคดีละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาให้เป็นธรรมมากที่สุดด้วย

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog