ไม่พบผลการค้นหา
Day Break - 'We Love Local' กระตุ้นท่องเที่ยวตลาดองค์กร - Short Clip
Day Break - 'กรีน พลัส' แอปฯ เพื่อการท่องเที่ยวสีเขียว - Short Clip
Day Break - ขอนแก่นทดสอบรถไฟลอยฟ้า-พร้อมใช้จริง ก.พ. 2562 - Short Clip
Day Break - คนโสดมีเฮ! Facebook เปิดฟีเจอร์หาคู่ในไทย - Short Clip
Day Break - บีทีเอสให้โหวตสีที่นั่งสำรอง-แจกเข็มกลัดคนท้อง - Short Clip
Day Break - BTS เพิ่ม 50 ตู้จ่ายตั๋วรับธนบัตรภายในปีนี้ - Short Clip
Day Break - 'เชนจ์ 2561' จัด 4 คอนเสิร์ตใหญ่รับปี 62 - Short clip
Day Break - อลังการชุดประจำชาติมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ - Short Clip
Day Break - ​'อ้ายฉีอี้' เล็งจับตลาดนอกจีน - Short Clip
Day Break - สนุกกับนิทรรศการศิลปะจีนในรูปแบบมัลติมีเดีย - Short Clip
Day Break - 'กระเบนราหู' หนังไทยเรื่องแรกที่คว้ารางวัลเทศกาลเวนิส - Short Clip
Day Break - 'Mui Fest 2018' เทศกาลดนตรีและไลฟ์สไตล์ - Short Clip
Day Break - ชวนลิ้มรสอาหารไทย สไตล์ไฟน์ไดนิง การันตีด้วยดาวมิชลิน - FULL EP.
Day Break - 20 ส.ค. ดีเดย์สูบบุหรี่กระทบคนในบ้านผิดกม. - Short Clip
Day Break - ปีหน้าเอาจริง! ไม่จ่ายค่าปรับ รัฐไม่ต่อทะเบียน - Short Clip
Day Break - เติมไอเดียกับงานออกแบบกรุงเทพ 2562 - Short clip
ททท จับมือ อโกด้า ให้จองที่พักราคาพิเศษ
Day Break - Gotcha!mall กาชาปองออนไลน์รับส่วนลดพิเศษ - Short Clip
Day Break - กรมอุตุฯคาด หนาวนี้ กทม.ต่ำสุด 15 องศาฯ - Short Clip
Day Break - ​แชมป์ 10 สมัย! เด็กไทยชนะแข่งสลักน้ำแข็งหิมะ - Short clip
Day Break - ททท. จับมือ เอ็กซ์พีเดีย ส่งเสริมเมืองรองสู่ออนไลน์ - Short Clip
Sep 23, 2018 02:31

เอ็กซ์พีเดีย ผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวระดับโลก เตรียมนำสถานที่ท่องเที่ยว ที่พัก และบริการด้านการท่องเที่ยว ในประเทศไทย โดยเฉพาะกลุ่มเมืองรอง ขึ้นโปรโมตบนแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้มาท่องเที่ยวเมืองไทยในมุมมองใหม่ 

​การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประกาศความร่วมมือบันทึกความเข้าใจ หรือ MOU กับ เอ็กซ์พีเดีย กรุ๊ป ผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวแบบออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ในการทำการตลาดและส่งเสริมการท่องเที่ยวร่วมกันอย่างยั่งยืน เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกมาสู่ประเทศไทยด้วยแพลตฟอร์มการเดินทางออนไลน์ระดับโลก 

ความร่วมมือในครั้งนี้จะสนับสนุนแผนปฏิบัติการด้านการท่องเที่ยวของ ททท. โดยเฉพาะการดึงนักท่องเที่ยวให้มาเที่ยวเมืองรองในประเทศไทย และส่งเสริมให้ประเทศไทยคงตำแหน่งผู้นำด้านการท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เอาไว้ได้ พร้อมกระตุ้นการเติบโตของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในเมืองรอง โดยจะแบ่งปันความรู้ความชำนาญทางระบบการจองตั๋วและจองห้องพักแบบดิจิทัลให้กับโรงแรมต่าง ๆ ในเมืองรอง ให้ขึ้นมาอยู่บนแพลตฟอร์มที่ทันสมัยของเอ็กซ์พีเดีย เพื่อให้นักท่องเที่ยวกว่า 675 ล้านคน สามารถเข้าถึงข้อมูลของสถานที่ท่องเที่ยวเมืองรองได้ในรูปแบบที่แปลกใหม่ โดยจะแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมของนักท่องเที่ยว ตลอดจนแนวโน้มต่าง ๆ ซึ่งจะช่วยให้ ททท. และผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว สามารถวางแผนและจัดแคมเปญ โปรโมชันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตรงความต้องการของนักท่องเที่ยว พร้อมร่วมมือกันส่งเสริมการท่องเที่ยวสีเขียว รณรงค์ผู้ประกอบการให้ลดปริมาณการใช้พลาสติกให้ได้ ภายในปี 2563 

หลังจากนี้ ททท. จะเดินสายประชาสัมพันธ์ไปยังจังหวัดต่าง ๆ เพื่อสร้างความเข้าใจ พร้อมจัดอบรมพัฒนาผู้ประกอบการที่พักและโรงแรมเข้าสู่แพลตฟลอร์มออนไลน์มากขึ้น และยังเตรียมออกโปรโมชันท่องเที่ยวช่วงปลายปีนี้ร่วมกับเอ็กซ์พีเดีย รองรับมาตรการลดหย่อนภาษีตามที่รัฐกำหนด โดยตั้งเป้าว่าความร่วมมือนี้จะทำให้การท่องเที่ยวเมืองรองขยายตัวไม่ต่ำกว่าร้อยละ 20 ภายในปี 2562 และมีจำนวนโรงแรมที่พักของไทยในระบบของเอ็กซ์พีเดียเพิ่มมากขึ้น จากปัจจุบันที่มีอยู่กว่า 2 หมื่นแห่งทั่วประเทศไทย

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog