ไม่พบผลการค้นหา
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
สร้าง 500 ล้านเพียง 2 ปี
การตลาดผ่าน INSTAGRAM
ความสำเร็จของ KITO รองเท้าแบรนด์ไทย
การ 'ขายพ่วง' กลยุทธ์ 'เสียเพื่อได้'
จุดเปลี่ยนประเทศไทย...สู่ทีวีดิจิตอล
AEC Insight : APEX พร้อมรับ Logistic ในอาเซียน
Doddy Dough .. กลยุทธ์โดนัทแบรนด์ไทย
จับตา Twitter เตรียมตัวเข้าตลาดหุ้น
เปลี่ยนบ้านเก่าให้เป็นบูติคโฮเต็ล
ทำ Promotion ยังไงให้โดน
ทำความรู้จักชาสมุนไพร..ทีมิกซ์
ลงทุนสไตล์ 'วิชัย ทองแตง'
ศูนย์เคลือบแก้วรถยนต์-ตอบโจทย์คนรักรถ
กลยุทธ์การตลาดตามวัฎจักรสินค้า
Cathay Pacific กับเสรีการบิน
ก้าวที่มั่นคงของไซโจเดนกิ
เมื่อโคขุนโพนยางคำขึ้นห้าง
วุ้นเส้นตราเกษตร สู่อาหารเจฟิวชั่น
IKEA เห็นศักยภาพไทย เล็งขยายสาขาเพิ่ม
นิติพล ..ก้าวสู่อาเซียน
Sep 16, 2013 08:11
รายการ Voice Market ประจำวันที่ 16 กันยายน 2556 
 
ตลาดอาเซียนยังเป็นโอกาสสำหรับธุรกิจสุขภาพ และธุรกิจความงามซึ่งน่าจะเจริญเติบโตได้อีกอย่างมาก  
 
คุณหมอนิติพล เจ้าของนิติพลคลีนิค ให้ข้อคิดดีๆ เกี่ยวกับการทำธุรกิจในตลาดอาเซียน ที่ปัจจุบัน นิติพลมีสาขาในอาเซียน 2 แห่ง ได้แก่ในเมียนมาร์ และลาว 
 
ซึ่งคุณหมอนิติพลได้บอกว่าทั้ง 2 ตลาดมีความแตกต่างกันค่อนข้างมาก ชาวย่างกุ้งนิยมนวดหน้าบำรุงผิวคล้ายคนไทยสมัยก่อน ในขณะที่ชาวเวียงจันทร์ชอบทุกอย่างที่คนไทยใช้ในการเสริม Look
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog