ไม่พบผลการค้นหา
ยุทธศาสตร์รัฐบาลเพื่อประชาชน
CEO Vision (1) ราคาพลังงาน ฉุดการแข่งขันภาคอุตสาหกรรม
เมื่อ 'ความเห่อ' (Fad) ครองโลก
Imaging Village : University Mall แห่งแรกของไทย
เพิ่มช่องทางการลงทุนด้วย TFEX
Index สยายปีก Event สู่พม่า-เวียดนาม
สินเชื่อปี 2556 ยังเติบโต ไม่น่าห่วง
การ 'ขายพ่วง' กลยุทธ์ 'เสียเพื่อได้'
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
การทำการตลาดของเฟอร์บี้
AIS เปิดตัว 3G 2100 ตัวจริง มาตรฐานโลก
กลยุทธ์การตลาดสินค้า Brandname
ความสำเร็จของ KITO รองเท้าแบรนด์ไทย
15 House Studio คู่เดียวจบครบทุกงาน
นักการตลาดต้องปรับตัวรับมือการบริโภค Digital Content
OTOP Mid Year 2013 กระตุ้นกำลังซื้อกลางปี
สถาบันสอนช่างผมมืออาชีพ NARA Academy
GDP 56 จะเติบโตช้ากว่าที่คาด
เส้นทางธุรกิจแบรนด์ไทย : NEO Suki
สติ๊กเกอร์ Line จำเป็นหรือไม่กับการตลาด
IKEA เห็นศักยภาพไทย เล็งขยายสาขาเพิ่ม
May 13, 2013 11:13

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 13 พฤษภาคม 2556

 

IKEA ร้านสรรพสินค้าด้านการแต่งบ้านชั้นนำของโลกจากประเทศสวีเดน ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคคนไทย หลังจากเปิดให้บริการตั้งแต่ปลายปี 2554 โดยจำนวนผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง IKEA กำลังอยู่ระหว่างการหาพันธมิตร และสถานที่ เพื่อเปิดสาขาอีกอย่างน้อย 1-2 แห่งในประเทศไทย เนื่องจากเห็นการเติบโตของกำลังซื้อของผู้บริโภคคนไทย
 
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog