ไม่พบผลการค้นหา
เจาะกลยุทธ์เจ้าตลาดอสังหาฯกับ ''พฤกษา เรียลเอสเตท''
Medivisage : เสิร์ฟอาหารสุขภาพถึงมือคุณ
ใครๆ ก็ปลูกเห็ดทานเองได้ กับ MushBoom Kit
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
IKEA เห็นศักยภาพไทย เล็งขยายสาขาเพิ่ม
'เพิ่ม' ความสามารถในการแข่งขัน
ตั้งชื่อร้าน - สร้างแบรนด์
จุดเปลี่ยนประเทศไทย...สู่ทีวีดิจิตอล
เทรนด์ขี่จักรยานฮิตดัน accessory จักรยานโต
ตลาดสินค้าพรีเมียม-ของที่ระลึกมูลค่าหมื่นล้านบาท
การใช้ SOCIAL MEDIA ในองค์กร
7 ความล้มเหลวทางการตลาด
OTOP Mid Year 2013 กระตุ้นกำลังซื้อกลางปี
เพิ่มช่องทางการลงทุนด้วย TFEX
จับตายุคแห่งการเปลี่ยนผ่านสู่ Digital TV
GDP 56 จะเติบโตช้ากว่าที่คาด
ธุรกิจรีไซเคิลขยะ มูลค่าแสนล้านบาท
สินเชื่อปี 2556 ยังเติบโต ไม่น่าห่วง
เมื่อ 'ความเห่อ' (Fad) ครองโลก
VESPA ใหม่ในแบบเดิม - จุดแข็งผู้นำเข้านาม Vespiario
กลยุทธ์การตลาดสินค้า Brandname
May 24, 2013 11:19

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 24 พฤษภาคม 2556

 

ในยุคที่ผู้คนหลงไหลชื่นชอบการใช้สินค้าราคาแพง หรือ แบรนด์เนม เพราะเมื่อใช้สินค้ามีราคาแพงแล้ว ทำให้คนรอบข้างชื่นชม จนเกิดการยอมรับในสังคม ซึ่งสินค้าแบรนด์เนมเหล่านั้น  ต้องมีกลยุทธ์การตลาดด้วยเช่นกัน โดย
 
1.สินค้าต้องมีราคาแพง และแพงในระดับที่คนทั่วไปเข้าถึงยาก  
 
2.รูปแบบสินค้าต้องมีความพิเศษ ทั้งการดีไซน์แบบและการออกสินค้าประเภท Limited Edition  
 
3. คุณภาพสินค้าต้องเป็นไปในทิศทางเดียวกับราคา เพื่อส่งเสริมให้ภาพลักษณ์สินค้าดูดีขึ้น 
 
4. สินค้าต้องมีเรื่องราว เพราะเรื่องราว-ที่มากว่าจะเกิดเป็นสินค้าหนึ่งชิ้น ต้องใช้ความพิถีพิถันและต้องใช้เวลานานกว่าจะเกิดเป็นสินค้าหนึ่งชิ้น 
 
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog