ไม่พบผลการค้นหา
การใช้ SOCIAL MEDIA ในองค์กร
จับตา Twitter เตรียมตัวเข้าตลาดหุ้น
พี่มากพระโขนง... พันล้านเพราะ Marketing?
การใช้ Social Media หาเสียงเลือกตั้ง
เปลี่ยนบ้านเก่าให้เป็นบูติคโฮเต็ล
การทำการตลาดของเฟอร์บี้
ม.หอการค้าสร้างผู้ประกอบการใหม่เพื่อสังคม
IKEA เห็นศักยภาพไทย เล็งขยายสาขาเพิ่ม
การ 'ขายพ่วง' กลยุทธ์ 'เสียเพื่อได้'
กว่าจะถึงวันนี้ของสีเท็มโก้
ลงทุนสไตล์ 'วิชัย ทองแตง'
นวัตกรรมสี Beger Art Effect
รักษาฐานลูกค้าด้วยซอฟท์แวร์ 'Boxbox'
ธุรกิจรีไซเคิลขยะ มูลค่าแสนล้านบาท
รถไฟความเร็วสูง เพื่ออนาคตประเทศ
แมคโดนัลด์ รุกตลาดอาหารเช้า
เคล็ดลับความสำเร็จของธุรกิจ STARTS UP
กสท โทรคมนาคม ในวันที่หมดรายได้จากสัมปทาน
เพิ่มช่องทางการลงทุนด้วย TFEX
สร้างความแตกต่างแบรนด์-สร้างความสำเร็จ : กรณีศึกษา MK สุกี้
ปรับตัวรับการตลาด 3.0
Mar 13, 2013 11:23

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 13 มีนาคม 2556

 
ศาสตราจารย์ฟิลิป ค็อตเลอร์ เดินทางมาบรรยายที่ประเทศไทยเมื่อสัปดาห์ก่อน ได้นำเสนอแนวคิดให้กับนักการตลาดว่าจะต้องออกจากความคุ้นชินเดิมๆ และหันมาพึ่ง SOCIAL MEDIA เป็นเครื่องมือในการทำการตลาดเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น
 
ทั้งนี้การทำการตลาดในยุคใหม่ ไม่ใช่จะมุ่งไปยังกลุ่มลูกค้า แต่ต้องให้ความสำคัญกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียหรือ STAKE HOLDERS กับสินค้าหรือบริการด้วย
 
 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog