ไม่พบผลการค้นหา
แบรนด์เสื้อผ้าดังเริ่มใช้กลยุทธ์ 'fast fashion'
วิธีสังเกต Note 7 ที่ผ่านตรวจสอบความปลอดภัย
'หนวดเครา & บลัชออน' เทรนด์ล่าสุดจากมิลาน
World Trend - ซาอุดีฯ เตรียมจัด Arab Fashion Week ครั้งแรก - Short Clip
World Trend - ญี่ปุ่นสวนกระแสโลก ไม่นิยมผู้บริหารหญิง - Short Clip
ROLE MODEL สร้างมูลค่าเพิ่มสินค้าจากไอเดีย
อากาศเปลี่ยนแปลงส่งผลต่อคุณภาพผ้าแคชเมียร์
World Trend - 'ฝุ่นละเอียด' คำค้นอันดับ 1 ครึ่งปีแรกของเกาหลี - Short Clip
World Trend - 'Green Fashion' แฟชั่นยุคใหม่ ไม่ทำร้ายโลก - Short Clip
แมสซาชูเซตส์ออกกฎ Uber จ่ายเงินหนุนรัฐและแท็กซี่
Life/ จิบไวน์เคล้าสีสันเมืองยามค่ำคืน
Google เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนใหม่ 4 ต.ค.
'Universal' จับมือ 'Nintendo' พัฒนาเครื่องเล่น 'เกมกับโลกจริง'
'อ๊อกซฟอร์ด' ขึ้นแท่นมหาวิทยาลัยอันดับ 1 ของโลก
ซัมซุงเตรียมจ้างผู้ผลิตแบตเตอรี่เจ้าเดียวกับแอปเปิล
World Trend - ซาอุดีฯ เตรียมเปิดโรงหนังในรอบ 35 ปี - Short Clip
World Trend - Met Gala 2019 ที่สุดแห่งความเกินจริงของโลกแฟชั่น - Short Clip
World Trend - ร้านกาแฟอังกฤษลดขยะ ใช้แก้วกระเบื้อง 100%  - FULL EP.
World Trend - ผู้ผลิตชิปทั่วโลกเร่งทำตลาด หลังซัมซุงชะลอตัว - Short Clip
FULL EP. ของเล่นสุดฮิต 'ทามาก็อตจิ' กลับมาวางขายอีกครั้ง
เทรนด์แฟชั่นยุโรปทำลายค้าปลีกอเมริกัน
Jan 30, 2017 15:50

หากใครได้แวะห้างในนครนิวยอร์กจะพบว่าร้านเสื้อผ้าที่ได้รับความนิยม ได้แก่ ร้านอย่าง Primark และ Zara เพราะตอนนี้เทรนด์ Fast Fashion จากยุโรปครองตลาดอเมริกันได้แล้ว เหตุใดจึงเป็นเช่นนั้น ไปติดตามจากรายงาน

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog