ไม่พบผลการค้นหา
สิงห์ ตั้งเป้า 5 ปี ติด TOP 3 ตลาดสแนก
ฉลอง 'ดิ เอ็มควอเทียร์' จัดแคมเปญช้อปปิ้ง 4 เดือนเต็ม
เอสเอฟ เดินหน้าขยายโรงภาพยนตร์ 47 สาขาปี 58
เอ็กโก้ ตั้งเป้าปี 60 กำไรแตะหมื่นล้าน
เจฟเฟอร์ รีแบรนด์ใหม่ - เปิดคาเฟ่ 240 สาขาใน 5 ปี
'มานี มี หม้อ' ตั้งเป้าเพิ่มแชร์ตลาด 20%
ธนพิริยะ ลุยเปิดร้านค้าปลีกใหม่ 3 สาขา
โคคา-โคลา เปิดตัวแคมเปญ Taste the Feeling
เมืองไทย ลิสซิ่ง ตั้งเป้าเปิดสาขา 300 แห่ง/ปี
มารุเซ็น ตั้งเป้ารายได้ปี 59 ที่ 150 ล้านบาท
ร้าน100เยนเตรียมเปิดตลาดในไทยปีนี้
MAJOR ตั้งเป้า 5 ปี เพิ่มโรงหนังให้ครบ 1 พันโรง
RS ตั้งเป้ารายได้ปีนี้โต 100%
โออิชิ คาดธุรกิจอาหารไม่ถึงเป้า 8 พันล้าน
ทรู-JAS ชี้คลื่น 900 มีศักยภาพ คุ้มค่าประมูล
เจเอเอส แอสเซ็ท ตั้งเป้า 5 ปี ขยายครบ 100 สาขา
เซ็น แตกไลน์ 'ซูชิ แอนด์ สาเก' ดึงยอดขายโต 20%
เพซ ขยาย 'ดีนแอนด์เดลูก้า' 300-500 สาขาใน 3-5 ปี
'โรบินส์' เจาะกำลังซื้อเวียดนาม เปิดเพิ่มอีก 1 สาขา
SF ตั้งเป้ารายได้โต 20% เดินหน้าขยายสาขาเพิ่ม
'ว่องไววิทย์' เดินหน้าลงทุนรักษาแชมป์ธุรกิจสายไฮดรอลิค
Sep 25, 2016 05:59

ว่องไววิทย์ อินดัสเตรียลฯ เตรียมขยายการลงทุนทั้งในไทยและประเทศอาเซียน พร้อมรับรู้รายได้ภายในปีหน้า(60) รวมกว่า 530 ล้านบาท

นางสาวภัณฑิรา ว่องไววิทย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ว่องไววิทย์ อินดัสเตรียล ซัพพลาย คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้จำหน่ายสายไฮดรอลิคและสายอุตสาหกรรม กล่าวว่า บริษัทมีแผนใช้งบลงทุนรวม 15 ล้านบาท  เปิดโชว์รูมสินค้าอีก 3 สาขา ที่ศรีราชา ชลบุรี ถนนบางนา-ตราด  และนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ พร้อมตั้งเป้ารายได้ปี 2560 เพิ่มเป็น 500 ล้านบาท เติบโตจากปีนี้ซึ่งคาดว่าจะอยู่ที่ 400 ล้านบาท

พร้อมเดินหน้ารุกตลาดอาเซียนในปีหน้าเช่นกัน เริ่มจากเมียนมา ซึ่งมีพาร์ตเนอร์อยู่แล้ว และกำลังเปิดรับการลงทุนใหม่ ตั้งเป้ารายได้ 20 ล้านบาท  และเติบโต 200% ภายใน 3 ปี  ส่วนที่ สปป.ลาว จะร่วมทุนกับบริษัทใน สปป.ลาว หลังได้สัมปทานระบบลมของเหมืองในลาว  ตั้งเป้ารายได้ 10 ล้านบาท  ทำให้ปีหน้า บริษัทจะมีรายได้รวม 530 ล้านบาท 

ทั้งนี้ บริษัทได้ใช้กลยุทธ์ทางการตลาดผ่านการใช้โซเชียลมีเดีย ได้แก่ เฟซบุ๊ก ยูทูป เพื่อสื่อสารกับลูกค้า รวมถึงใช้ไลน์ของฝ่ายขาย  ช่วยดูแลลูกค้า  เพราะเป็นสื่อที่สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายและรวดเร็ว 

ว่องไววิทย์ อินดัสเตรียล ซัพพลาย คอร์ปอเรชั่น  ถือเป็นบริษัทผู้นำอันดับ 1 ของธุรกิจจำหน่ายสายไฮดรอลิคและสายอุตสาหกรรม และมีส่วนแบ่งการตลาด 50%  

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog