เซ็นทรัล เอ็มบาสซี หันมาเน้นกลุ่มลูกค้าระดับกลางบน ทั้งการจัดกิจกรรม และนำท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าต่างๆ คาดจะช่วยเพิ่มทราฟฟิกเป็น 40,000 คนต่อวัน
เว็บไซต์ประชาชาติธุรกิจ รายงานว่า นายบรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี กลุ่มบริษัทเซ็นทรัล เตรียมจัดกิจกรรมหรือแคมเปญเพื่อกระตุ้นทราฟฟิกอย่างต่อเนื่อง 20 อีเวนต์ หรือ เฉลี่ยมีอีเว้นท์ทุกสัปดาห์ ตลอดปีนี้ เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่ ๆ คือ ระดับกลางบนทั้งกลุ่มครอบครัว คนทำงาน นักเรียน นักศึกษา หลังจากที่ผ่านมามีกลุ่มลูกค้าระดับบนเป็นหลัก
และเพิ่มสัดส่วนของแบรนด์สินค้าที่มีราคาเข้าถึงง่ายและสามารถใช้ได้ทุกวัน เพื่อให้ศูนย์การค้ามีความหลากหลาย ตอบโจทย์ลูกค้าที่มากยิ่งขึ้น ทั้งในรูปแบบของคีออสก์ หรือป็อปอัพ สโตร์ และมีการหมุนเวียนแบรนด์ใหม่ ๆ เข้ามาทุก 2-3 เดือน และการต่อยอด ศูนย์อาหารอีท ไทย ด้วยการเพิ่มท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ต รวมถึงร้านคาเฟ่สำหรับแฮงเอาต์ ภายใต้คอนเซ็ปต์เดียวกันทั้งหมด
และเพิ่มพื้นที่อีก 4 พัน 5 ร้อยตารางเมตร สำหรับเป็นร้านอาหาร ร้านหนังสือ และไลฟ์สไตล์อีก 15-20 ร้าน โดยเพิ่มสัดส่วนของต้นไม้ภายในศูนย์การค้า เพื่อสร้างบรรยากาศ โดยทั้งหมดจะเริ่มตั้งแต่ไตรมาส 3-4 ปีนี้ และเสร็จสมบูรณ์ในไตรมาส 1 ปีหน้า และเมื่อรวมกับการเปิดให้บริการของโรงแรมปาร์คไฮแอท ในเดือนมิถุนายน 2559 คาดว่าจะมียอดทราฟฟิก เพิ่มขึ้นจาก 3 หมื่นคนต่อวันเป็น 4 หมื่นคนต่อวัน เป็นคนไทย 50-60% และคนต่างชาติ 40-50% โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีน และรัสเซีย
Source
- https://www.youtube.com/watch?v=lvTs7qOqOvI
- https://www.youtube.com/watch?v=MmS2dEnq9Sw
- https://www.youtube.com/watch?v=hw7JUkPjKL4
- https://www.youtube.com/watch?v=SrhXRLNDDfw