ไม่พบผลการค้นหา
แฮปปี้ จับมือ เฟซบุ๊ก เพิ่มยอดผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในไทย
วอลท์ ดิสนีย์ ส่งหนังฟอร์มยักษ์เข้าไทยไม่สน ศก.
Line TV จับมือ 6 พันธมิตรเอาจริง TV Online
เทสโก้ โลตัส ลดพื้นที่ขาย - เพิ่มพื้นที่ศูนย์การค้า
ไทย วัน มอลล์ หวังขึ้นแท่นผู้นำ อี-คอมเมิร์ซ ใหญ่สุดในเอเชีย
เดอะแพลทินัมกรุ๊ป คาดรายได้เติบโตปี 61 หลังเปิดโครงการใหม่
'เทสโก้' ปิด 43 สาขา ไม่มีในประเทศไทย
TISCO เปิดตัวไมโครไฟแนนซ์ “สมหวัง เงินสั่งได้”
ตลาดเครื่องดื่มซุปไก่สกัด เติบโตชะลอลง
สตาร์บัคส์ เพิ่มสาขาในเอเชีย 1 หมื่นแห่ง
BMW-โฟล์ค สร้างปั๊มชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าระยะไกล
CEO เทสโก้ ตรวจสาขาในไทยสัปดาห์นี้
ศรีไทย ผุด ศูนย์อาหารราคาจานละ 10 บาท
ยูนิเวนเจอร์ เปิด 'เดอะ สตรีท รัชดา' ตุลาคมนี้
อีก 3 ปี ธุรกิจสัมมนาโต 6 เท่า
โรบินสัน ปักธงเวียดนาม ลุยเปิดอีก 1-2 สาขาในปีหน้า
การบินไทย พร้อมเสิร์ฟอาหาร 5 ดาว บนเครื่อง
'ยูนิเวอร์แซล' เตรียมเปิดสวนสนุกแห่งแรกในจีน
ปตท.เปิดแอพ PTT Life Station เช็คปริมาณก๊าซได้เอง
เอสเอฟ เดินหน้าขยายโรงภาพยนตร์ 47 สาขาปี 58
ยูนิโคล่ จับมือ ดิสนีย์ ลุยตลาดจีน
Aug 13, 2015 23:59

บริษัทแม่ของยูนิโคล่ ประกาศขยายความร่วมมือกับ "เดอะ วอลต์ ดิสนีย์" พัฒนาไลน์สินค้าที่ใช้คาแร็กเตอร์ตัวละครดังจากดิสนีย์ โดยมีเป้าหมายหลักในการเจาะตลาดจีน

เว็บไซต์ประชาชาติธุรกิจ รายงานข่าว "ฟาสต์ รีเทลลิ่ง" (Fast Retailing Co.) บริษัทแม่ของยูนิโคล่ ประกาศความร่วมมือกับ "เดอะ วอลต์ ดิสนีย์" ในชื่อโครงการว่า "เมจิก ฟอร์ ออล" พัฒนาไลน์สินค้าทุกชนิดตั้งแต่เสื้อสักหลาด ร่ม ไปจนถึงตุ๊กตายัดนุ่น รวมถึงร้านโมเดลใหม่ ด้วยคาแร็กเตอร์ตัวละครดังจากดิสนีย์ อย่าง สตาร์วอร์ส , มาร์เวล , อเวนเจอร์ส , ทอย สตอรี่ , โฟร์เซ่น และอื่น ๆ โดยมีเป้าหมายหลักในการเจาะตลาดจีน

ทาดาชิ ยานาอิ ซีอีโอ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง กล่าวว่า บริษัทมีแผนใช้พื้นที่บนชั้น 5 ของร้านยูนิโคล่สาขาเรือธงในกรุงเซี่ยงไฮ้ ขายสินค้าในไลน์ "เมจิก ฟอร์ออล" เป็นแห่งแรกของโลกช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ (58) โดยยังชูจุดขายด้านราคาสินค้าที่เข้าถึงง่ายและดีไซน์ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลากหลาย ตอบโจทย์คนจีนวัยเริ่มทำงานที่มีกำลังซื้อจำกัด

สอดคล้องกับ "พอลล์ คานด์แลนด์" ประธานของเดอะ วอลต์ ดิสนีย์ คอมปะนี เอเชีย (The Walt Disney Company Asia) ที่มองว่า ยูนิโคล่ มีฐานลูกค้าโนว์ฮาวที่แข็งแกร่งในการทำตลาดกับกลุ่มวัยรุ่นตอนปลาย หรือวัยเริ่มทำงานทั้งจีนและทั่วโลก ซึ่งเป็นฐานลูกค้าที่มีศักยภาพสำหรับสินค้าแฟชั่นของดิสนีย์เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ สวนสนุกแห่งใหม่ของบริษัทเองมีกำหนดเปิดให้บริการในเมืองเซี่ยงไฮ้ในปีหน้าอีกด้วย

ปัจจุบัน ยูนิโคล่มีร้านสาขากว่า 370 แห่งในจีน และมีแผนจะขยายเพิ่มอีกปีละ 100 แห่ง โดยในสิ้นเดือนสิงหาคมนี้  ตั้งเป้ามีรายได้จากจีน ฮ่องกง และไต้หวันรวมกัน 2 พัน 4 ร้อยล้านเหรียญสหรัฐ  เติบโตจากยอดขายเดิมที่ 1,670 ล้านเหรียญสหรัฐในปีก่อนหน้า

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog