"กิฟฟารีน" ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท โหมการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ "ดีพ มารีน เวย์" ตั้งเป้ายอดขายปีนี้โต 7-10%
แพทย์หญิงนลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า จะรุกตลาดอาหารเพื่อสุขภาพ เนื่องจาก ผลิตภัณฑ์ประเภทอาหารและเครื่องดื่มฟังก์ชันนอล และอาหารที่มาจากธรรมชาติและดีต่อสุขภาพ ยังเติบโตมากในไทย โดยบริษัทได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ดีพ มารีน เวย์ (Deep Marine Whey) ทั้ง เวย์ มารีน ดริ้งค์ , เวย์ มารีน คุกกี้ ,เวย์ มารีน คาโนล่า , มัลติสีด เบรดสติ๊ก ขนมปังธัญพืชรวม ,เวย์ มารีน คาโนล่า ผลิตภัณฑ์สำหรับทาหน้าขนมปัง ขนมปังบันและมัฟฟิน และซุปเวย์โปรตีนเข้มข้นผสมคอลลาเจน พร้อมทุ่มงบทางการตลาดกว่า 30 ล้านบาท และเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ 2 ชุด "ยีนส์และคลีนฟู้ด" ตั้งเป้ายอดขายสิ้นปีเติบโตประมาณ 7-10%
Source
- https://www.youtube.com/watch?v=LeMYFkaixN8
- https://www.youtube.com/watch?v=Eoq78OPdpjA