ไม่พบผลการค้นหา
'ชัชชาติ สิทธิพันธุ์'เตรียมรับตำแหน่ง CEO ควอลิตี้ เฮ้าส์
SC ASSET เปิด5โครงการใหม่ ครึ่งหลังปี58
LPN เปิดโครงการใหม่ปีนี้ 10-15 โครงการ
สิงห์ เอสเตท ลงทุน 1 แสนล้าน ภายใน 5 ปี
ตลาดรับสร้างบ้านยังโต ได้ 10%
ยอดขาย ICC ใน 3 ไตรมาสแรกโตแค่ 1%
ไทยเบฟเวอเรจ ลงทุนปี 59 8 พันล้าน ขยายธุรกิจอาเซียน
SCG เปิดตัว Fest บรรจุภัณฑ์อาหาร Food Grade รายแรกในไทย
เอสซี แอสเสท เปิด 10 โครงการใหม่ มูลค่า 2.4 หมื่นล้าน
คิวเฮ้าส์ เลื่อนเปิด 4 โครงการไปปี 59 หลัง ศก.ไม่ฟื้น
ธอส.คาด อสังหาฯปีนี้ยังโตได้ 5%
แปลงโฉมเมอร์รี่คิงส์ เป็น 'โบ๊เบ๊ รังสิต' แล้ว
อิออน จ่อลงทุนช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ฉบับญี่ปุ่น
พฤกษา เปิดโครงการหมื่นล้าน จับตลาดพรีเมียม
แสนสิริเปิด 21 โครงการใหม่ เป้ายอดขาย 42,000 ล้านบาท
CPN เตรียมเปิดคอนโดใหม่ ต้นปี 59
LPN คาด H1/58 ยอดขายทะลุ 9 พันล้านบาท
​Bike For Mom ช่วยตลาดจักรยานคึกคัก
'แอป' ผงซักฟอกเพื่อผิวขาวกระจ่างใส
SC ASSET ตั้ง 'ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์' เป็น CEO เริ่มม.ค.58
เอกชน คาด ตลาดสร้างบ้านครึ่งปีหลังทรงตัว
Jul 20, 2015 23:44

บิวท์ ทู บิวด์ คาดตลาดรับสร้างบ้านครึ่งปีหลังยังทรงตัว ระบุ ไม่ได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจชะลอตัว เพราะปรับแผนธุรกิจ ขยายเซกเมนต์กลุ่มสินค้าล่วงหน้าแล้ว

นายสุธี เกตุศิริ กรรมการผู้จัดการกลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ บริษัทรับสร้างบ้าน  เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดรับสร้างบ้านครึ่งปีแรก 2558  ตลาดค่อนข้างซบเซา จากสถานการณ์เศรษฐกิจของไทยที่ชะลอตัวมาอย่างต่อเนื่อง   และกำลังซื้อของผู้บริโภคที่ปรับตัวลดลง  ซึ่งคาดว่าจะต่อเนื่องมาจนในช่วงของไตรมาส 3   แต่อย่างไรก็ตาม ประเมินว่าสถานการณ์ภาพรวมในช่วงครึ่งปีหลังน่าจะยังทรงตัว   และจะมีอัตราการเติบโตที่ดีขึ้นกว่าครึ่งปีแรกโดยเฉพาะในช่วงไตรมาส 4

โดยในส่วนของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ไม่ได้รับผลกระทบมากนัก  เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ปรับแผนโดยการขยายเซกเมนต์กลุ่มสินค้าให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้ามากขึ้น ซึ่งเป็นปัจจัยที่ช่วยเพิ่มทางเลือก และกระตุ้นลูกค้าในการตัดสินใจได้ง่ายขึ้น โดยได้กำหนดให้แบรนด์บิวท์ ทู บิวด์ เป็นบ้านระดับราคา 8-30 ล้านบาทขึ้นไป  แบรนด์ บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์ เป็นบ้านระดับราคา 3-7 ล้านบาท และแบรนด์ สมอลล์เฮ้าส์บิวเดอร์ 1-3 ล้านบาท ซึ่งนับว่าในขณะนี้ตลาดบ้านที่มีการเติบโตมากสุดจะเป็นระดับราคา 2-5 ล้านบาท เนื่องจากเป็นกลุ่มผู้ซื้อที่มีความตั้งใจจริง และมีการวางแผนเป็นอย่างดีก่อนการตัดสินใจ

สำหรับผลประกอบการของบริษัทฯในปี 2558 จะยังคงดันยอดขายตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ทั้งปี 900 ล้านบาท หรือโตขึ้นประมาณ 10% จากปีที่ผ่านมา เพราะส่วนหนึ่งเชื่อว่าความต้องการในการสร้างบ้านของลูกค้ายังคงมีอยู่ ประกอบกับบริษัทฯ ยังมีลูกค้าที่ติดต่อและสนใจจะปลูกบ้านกับบริษัทฯ มากพอสมควร

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog