ไม่พบผลการค้นหา
แนะนำซีอีโอคนใหม่ของ Ralph Lauren
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
IFEC ซื้อโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ 2,520 ล้านบาท
ศก.ยุโรปฟื้น ดันกำไร ZARA พุ่ง 28 %
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
โออิชิตั้งเป้ารายได้โต 25% เลิกทุ่มโปรโมชั่นตามคู่แข่ง
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
เวสเทิร์น ดิจิตอล ซื้อ Sandisk 1.9 หมื่นล้านดอลลาร์
Centerpoint of Siam Square กลับมาแล้ว
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
เครื่องสำอาง Missha ออกคอลเลคชั่น Line
MK เปิดตัว 'ลอนดอน สตรีท' พัฒนาการ 28 มี.ค.นี้
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
ธ.ออมสิน เปิดตัวบัครเครดิตครั้งแรก 16 มี.ค.นี้
ทีวีดิจิทัลเริ่มมา ทีวีธันเดอร์รับผลิตรายการเพิ่ม
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
ไลอ้อนแอร์เปิดเส้นทางบิน ดอนเมือง-นครศรีฯ
กันตนาให้รุ่น 3 ขึ้นบริหาร รุกมูฟวี่มอลล์สร้างรายได้
จัสมิน เผย 'หัวเหว่ย-ธ.กรุงเทพ' เป็นพันธมิตรบริการ 4G
มิสทีนออกแคมเปญดันยอดสิ้นปีนี้ 1.4 หมื่นล้านบาท
H&M รุกธุรกิจความงาม
May 14, 2015 00:16

H&M ประกาศรุกธุรกิจความงาม  โดยจะจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงาม  เกือบพันรายการ   

H&M แบรนด์เสื้อผ้าดังของสวีเดน ประกาศจะเข้าสู่ธุรกิจความงามอย่างเต็มรูปแบบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยจะเริ่มวางจำหน่ายสินค้ามากกว่า 700 รายการในฤดูกาลหน้า ในคอนเซปท์ "fast fashion for the face"

ซาร่า วอลแลนเดอร์ คอนเซปท์ดีไซเนอร์ของ H&M  เปิดเผยว่า สินค้าจะมีตั้งแต่เมคอัพ บำรุงผม เล็บ และผิวพรรณ โดยแบ่งเป็น 2 ประเภท คือพรีเมียมไลน์ ในชื่อ Ecocert-certified  และซัสเทนเนเบิลไลน์ คือ Couscious Beauty  บรรจุในผลิตภัณฑ์ที่รีไซเคิลได้  เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยราคาอยู่ในช่วง 2.99 ถึง 24.99 เหรียญ  หรือตั้งแต่ประมาณ 100 - เกือบ 900 บาท

โดย H&M มองว่า ธุรกิจเครื่องสำอางค์มีความน่าสนใจ เพราะคนยุคใหม่ให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์มากกว่าในอดีต  เครื่องสำอางค์จะวางจำหน่ายในร้าน  และเว็บไซต์  HM.com   

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=_FCnfSK1bt0
- https://www.youtube.com/watch?v=KTtnltnlNVI

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog