ไม่พบผลการค้นหา
GEN Y โอกาสใหม่ขยายฐานลูกค้าบัตรเครดิต
แสนสิริตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 3.4 หมื่นล้านบาท
ศุภาลัย ทุ่ม 3.1 หมื่นล้าน เปิด 28 โครงการใหม่ปี 59
SC ASSET เปิด5โครงการใหม่ ครึ่งหลังปี58
ช.การช่าง คาดปีนี้ทำรายได้ 3.5 หมื่นล้าน
LPN เปิดโครงการใหม่ปีนี้ 10-15 โครงการ
อุตสาหกรรมโฆษณาปี 59 โต 4%
ดัชมิลล์ บุกตลาดกาแฟ 3 in 1
แลนด์แอนด์เฮ้าส์เปิด 14 โครงการใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 28,000 ล้านบาท
ควอลิตี้เฮ้าส์ ลุยเปิด 30 โครงการใหม่ในปี 58
แสนสิริ คาดรายได้ 35,000 ล. หลังเปิด 19 โครงการใหม่
สิงห์เอสเตทลุยซื้อกิจการและร่วมทุน
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
เมืองไทยประกันภัย เปิดตัว Line Sticker 'น้องฟ้าใส'
เหมราช-WHA ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 1.1 หมื่นล้านบาท
ธอส.ตั้งเป้าหมายปล่อยสินเชื่อ 1 ล้านล้าน
แสนสิริเปิด 21 โครงการใหม่ เป้ายอดขาย 42,000 ล้านบาท
ศุภาลัย ลดเปิดโครงการใหม่ หันรุกตลาดบน
ร้านนายอินทร์ ทุ่ม 30 ล้านปรับโฉมใหม่
​พฤกษา รุกสร้างแบรนด์อันดับ 1 เปิด 75 โครงการใหม่
CMO เปิดตัว 4 ธุรกิจใหม่ เจาะกลุ่ม Gen Y
Mar 6, 2015 01:36

ซีเอ็มโอกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ไม่ต่ำกว่า 1,400 ล้านบาท หรือเติบโต 30% พร้อมเปิดตัว 4 ธุรกิจใหม่ เจาะกลุ่ม Gen Y มากขึ้น

บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ ไม่ต่ำกว่า 1,400 ล้านบาท หรือเติบโตประมาณ 30% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีรายได้ 1 พัน 74 ล้านบาท  โดยในปีนี้ บริษัทมีแผนลงทุนเพิ่มเติมอีก 150 ล้านบาท

ในจำนวนนี้ ได้ใช้งบ 80 ล้านบาทเปิดตัวธุรกิจใหม่ 4 ธุรกิจ ประกอบด้วย กลุ่มมิวสิคและเอ็นเตอร์เทนเมนต์​  กลุ่มธุรกิจไพรเวท ไลฟ์สไตล์​  กลุ่มงานออกแบบระบบแสง สี เสียง ครบวงจร  รวมถึงกลุ่มงานธุรกิจสวนสนุก พร้อมเปิดตัวผู้บริหารรุ่นใหม่ที่จะเข้ามาบริหารทั้ง 4 คน เพื่อเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือ Gen Y

ทั้งนี้ ซีเอ็มโอ ยังมีงานที่รอรับรู้รายได้ หรือ Backlog ในสิ้นปีนี้  มูลค่า 411 ล้านบาท จึงมั่นใจว่ารายได้จะเป็นไปตามเป้าหมาย  อีกทั้งคาดว่าในปี 2560 หรืออีก 2 ปีข้างหน้า บริษัทจะมีรายได้เพิ่มเป็น 2 พันล้านบาท จากธุรกิจหลักและธุรกิจใหม่ที่ขยายเพิ่มเติมเพื่อรองรับ เออีซี

ส่วนภาพรวมธุรกิจอีเว้นต์ในประเทศปีนี้ จะขยายตัวเพียง 5% จากมูลค่าตลาดอีเว้นต์ในประเทศ 1 หมื่น 3 พันล้านบาท ซึ่งมองว่าเป็นการเติบโตไม่มากนัก แม้จะมีปัจจัยบวกจากสถานการณ์ทางการเมืองที่คลี่คลายลง แต่ภาคเอกชนยังไม่มั่นใจการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจ จึงยังชะลอการใช้งบประมาณทำกิจกรรมทางการตลาด

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog