โรลส์ รอยซ์ ประเทศไทย เปิดตัว โรลส์ รอยซ์ โกสต์ ซีรีส์ ทู ปรับรูปแบบภายในและภายนอกให้สวยหรูกว่าเดิม ย้ำจุดขายที่ความสะดวกสบายเหนือระดับ
บริษัท มิลเลียนแนร์ ออโต้ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส ผู้แทนจำหน่าย โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส เปิดตัว โรลส์-รอยซ์ ซีรีส์ ทู ในไทย ซึ่งเป็นรุ่นที่ต่อยอดความสำเร็จจากรุ่นแรก ที่เปิดตัวในปี 2552
ภายนอกรุ่น โกสต์ 2 มีไฟหน้า แอลอีดี ,การปรับปรุงพื้นผิวใหม่ และกันชนรูปแบบใหม่ การออกแบบฝากระโปรงรถใหม่มี Wake Chanel รูปรางเล็กและเรียว พร้อมเพิ่มตัวเลือกสีและล้อใหม่
ส่วนภายใน เบาะนั่งด้านหน้า ออกแบบให้มีพื้นที่ส่วนรองรับบริเวณต้นขา ปรับความลึกของเบาะด้วยระบบไฟฟ้า ส่วนแผงระบบควบคุมด้านคนขับ โดยเพิ่มพื้นที่ส่วนกลางสีโครเมียมผิวด้าน พื้นที่โดยรอบรูปทรงสามมิติโครม และสายโลหะขัด คล้ายการออกแบบนาฬิการะดับพรีเมียม
ใช้หนังของเบาะแบบเต็มผืน ซึ่งเป็นหนังเกรดเดียวกับที่ใช้ในรุ่นแฟนธอม แต่ผ่านกระบสนการแปรรูปเพิ่มขึ้น 4 ชั่วโมง เพื่อให้ลวดลายบนผืนหนังชัดขึ้น รวมทั้งได้ขยายขอบเขตการออกแบบด้วยตัวเองให้มีสโป๊กให้กว้างขึ้น วีเนียร์ทำมือระดับ 2 ประเภท ได้แก่ Paldao และ Walnut Burr Crossband
ระบบวิศวกรรม ไฟหน้าแบบ LED ออกแบบใหม่ล่าสุด ไฟที่ขาวและสว่างขึ้น Reflector ระบบอิเล็กทรอนิกส์ ย้ายไปตามทิศทางการหมุมพวงมาลัย ระบบช่วยป้องกันแสงสะท้อนใหม่ ช่วยเบนแสงเมื่อรถยนต์เข้าใกล้ในทิศทางอื่นๆ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการจดจำสัตว์และบุคคลเดินเท้าด้วย ปรับปรุงระบบช่วงล่าง ประกอบด้วย Strut ที่ออกแบบใหม่ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เกียร์พวงมาลัยตัวหน่วงใหม่ เพิ่มความสามารถในการเลี้ยวรถ
ระบบการควบคุมรถด้วยเสียง ที่ถูกปรับปรุงให้จดจำเสียงพูดแบบเต็มประโยค แทนการสั่งคำสั่งแบบสองคำ
นายฉัตวิทัย ตันตราภรณ์ รองกรรมการผู้จัดการ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก กล่าวว่า รถยนตร์รุ่นโกสต์ เป็นรุ่นที่ได้รับการตอบรับที่ดีมากที่สุด จากลูกค้าในไทย มี 2 รุ่นหลัก ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 29 ล้าน 9 แสนบาท พร้อมเชื่อมั่นยอดขายในไทยจะอยู่ในระดับดี เพราะผู้บริโภคมีความมั่นใจในภาวะเศรษฐกิจแล้ว
ลูกค้าสามารถสั่งทำได้ตามความต้องการที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาด ที่มีโชว์รูมในประเทศ 2 แห่ง และไทยเป็นประเทศที่ทำยอดขายได้ดีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นับตั้งแต่เปิดโชวรูม 3 ปี