ไทยรัฐทีวี เปิดแผนธุรกิจปี 2558 เน้นคอนเทนต์ข่าวและบันเทิง เพิ่มรายการเกมโชว์ , ซีรีส์ , เรียลลิตี้ รวมทั้งสานต่อแคมเปญ เช้าอ่านสิบ เย็น หยิบแสน
นางสาวจิตสุภา วัชรพล เจ้าบริหารสายงานกลยุทธ์และการตลาด บริษัท ทริปเปิล วี บอร์ดคาสท์ จำกัด ผู้บริหารสถานีไทยรัฐทีวี กล่าวว่า เตรียมคอนเทนต์รายการ บุกตลาดทีวีดิจิตอลปี 2558 หลังจากการออกอากาศช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา มีเรตติ้งเพิ่มขึ้น 15% ติด 5 อันดับแรกของทีวีดิจิตอล โดย "ไทยรัฐนิวส์โชว์" มีเรตติ้งสูงที่สุด
ส่วนบันเทิงจะเพิ่มรายการ เกมโชว์ ซีรีส์ และ เรียลลิตี้ ให้มากขึ้น เช่น เกมฆ่าเวลา , ยายเป็ดขี้เหร่ ซีรีส์เรื่องแรกของสถานี ภาพยนตร์จีน เปาปุ้นจิ้น
มั่นใจ รายได้จะเป็นไปตามเป้าหมาย 500 ล้านบาท /ส่วนปีหน้า อาจปรับเป้ารายได้จากเดิม 1,200 ล้านบาท เป็น 1,500 ล้านบาท ตามความสำเร็จและการตอบรับที่ดีจากสปอนเซอร์
นอกจากนี้ ในช่วงไตรมาสแรกปีหน้า ไทยรัฐ เตรียมเปิดโครงการ Connected TV ต่อเนื่องจากปีแรก ที่ทำรายการเกมโชว์โซเชียล เป็นรายการแรกที่ให้คนดู สามารถร่วมเล่นเกมกับรายการผ่านทางโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต หรือจอคอมพิวเตอร์ได้ รวมทั้งเปิดตัว Application ของสถานี เพื่อรองรับกลุ่มคนดูในโซเชียลเน็ตเวิร์คเพิ่มเติม
ส่วนกิจกรรมทางการตลาด จะสานต่อแคมเปญ เช้าอ่านสิบ เย็นหยิบแสนปี 2 รวมทั้งการลงทุนก่อสร้างอาคารบรอดคาสต์ คอมเพล็กซ์ 13 ชั้น ในรั้วไทยรัฐ ที่มีระบบเทคโนโลยีทันสมัย ในการออกอากาศ