แคมเปญใหม่นี้มีชื่อว่า TikTok Pulse บริการเปิดพื้นที่โฆษณาของแบรนด์สินค้า โดยโฆษณากลุ่มนี้จะถูกแสดงในวิดีโอที่ดีที่สุด หรือมีผู้ชมมากที่สุด 4% แรกของ TikTok และจะมีการแบ่งค่าโฆษณาเป็นรายได้ให้กับครีเอเตอร์กลุ่ม 4% นี้ของ TikTok อีกด้วย
TikTok เผยกับ TechCrunch ว่าครีเอเตอร์ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 100,000 คนมีสิทธิได้รับส่วนแบ่งรายได้จากค่าโฆษณาในอัตราส่วนที่มากถึง 50-50% ภายใต้แคมเปญ TikTok Pulse โดยจะเริ่มขึ้นในสหรัฐฯ ก่อนช่วงเดือน มิ.ย.นี้ และพื้นที่อื่นๆ ของโลกในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ราวเดือน ก.ย.-ต.ค.
อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปิดเผยอย่างแน่ชัดว่าครีเอเตอร์ที่มียอดผู้ติดตามมากว่า 100,000 คน จะได้รับการอนุมัติเข้าร่วมการแบ่งรายได้นี้ได้อย่างไร และด้วยวิธีการคัดเลือกแบบใด แต่ในระยะยาวนโยบายแบบนี้จะสร้างอิทธิพลอย่างมากในการดึงดูดผู้ใช้งานเข้ามายังแพลตฟอร์มของ TikTok ให้มากขึ้น