ไม่พบผลการค้นหา
บก.ลายจุด วิงวอน 'เพื่อไทย' อย่าชงคำร้องไปศาล รธน.ยุบ 'ก้าวไกล' เพื่อตอบโต้ทางการเมือง แนะให้ 'ก้าวไกล' ล้มด้วยตัวเองแทน

วันที่ 3 ต.ค. 2566 สมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า " สิ่งที่ผมจะเขียนต่อจากนี้ ผมขอเรียกว่าความปราถนาดีพรรคเพื่อไทยอย่าส่งเรื่องกรณีหมออ๋อง ปดิพัทธ์ สันติภาดา สส.พิษณุโลก และรองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 1 ให้กับศาลรัฐธรรมนูญ เพื่อนำไปสู่การยุบพรรคก้าวไกล หากคุณเห็นว่ามันไม่ถูกต้องหรือพอเป็นช่องในการตอบโต้กันทางการเมือง ให้ใช้โอกาสนี้วิพากษ์วิจารณ์ในระดับที่เหมาะสม ว่ากันไปตามวิถีทางการเมือง อย่าไปล้มโต๊ะล้มพรรคเขา อย่ามีส่วนร่วมใดๆ กับการทำลายล้างในระดับที่พรรคก้าวไกลต้องโดนยุบ อย่าชง อย่าส่งบอล หรือยื่นดาบให้เพชฌฆาต

"เพื่อไทยต้องแสดงวุฒิภาวะทางการเมืองที่ผ่านร้อนผ่านหนาวผ่านการถูกบ่อนทำลายในทุกรูปแบบ อย่านำพรรคกลืนไปกับมนต์ดำทางการเมืองแล้วกลายเป็นพรรคในแบบเดียวกับที่ประชาธิปัตย์เคยทำกับเพื่อไทย ให้ทุ่มเทไปกับการบริหารประเทศใช้สิ่งนี้เป็นผลงานที่จะแย่งชิงหัวใจของประชาชนกลับคืน และหากก้าวไกลจะล้มก็ให้เขาลื่นล้มด้วยตนเอง เพื่อไทยอย่าไปมีส่วนร่วม ด้วยความปราถนาดีจริงๆ" สมบัติ ระบุ