ไม่พบผลการค้นหา
น้องเทพไทพงศ์สินธุ์’ยื่นลาออก คนในตระกูลพาเหรดทิ้ง ‘ปชป.’ พร้อมนัดหมายสื่อฟังแถลงลาออก 17 พ.ย.

วันที่ 16 พ.ย. 2565 ที่ จ.นครศรีธรรมราช พงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ น้องชาย เทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ได้เขียนหนังสือใบลาออกจากพรรค ปชป.เสร็จเรียบร้อยแล้ว มีข้อความดังนี้ เรื่อง ขอลาออกจากเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เรียนนายทะเบียนพรรคประชาธิปัตย์

“ข้าพเจ้านายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ เป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เลขที่ 485500904 มีความประสงค์ขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและดำเนินการต่อไป ลงชื่อ พงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ลงวันที่ 17 พ.ย.65”

โดย พงศ์สินธุ์ กล่าวว่า ตนจะเดินทางไปยื่นหนังสือลาออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ในวันพรุ่งนี้ (17 พ.ย.65) เวลา 11.00 น. ที่สำนักงานพรรคประชาธิปัตย์ โดยยื่นกับ วิรัช ร่มเย็น นายทะเบียนพรรคประชาธิปัตย์ หลังจากนั้นตนจะไปกราบสักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์และสัญลักษณ์ของพรรคประชาธิปัตย์

“เชิญชวนสื่อมวลชนพรุ่งนี้ (17 พ.ย.65) เจอกันที่พรรค ปชป.และต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจมาตลอด ตั้งแต่ที่ผมเคยออกแถลงการณ์ไปก่อนหน้านี้แล้ว พรุ่งนี้ (17 พ.ย.65) เจอกันที่พรรค ปชป. ส่วนคนในตระกูลเสนพงศ์ที่สังกัดพรรค ปชป.ก็จะทยอยลาออกเรื่อยๆไปครับ” พงศ์สินธุ์ กล่าว