ไม่พบผลการค้นหา
'เสรีพิศุทธ์' ลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 จ.นครศรีธรรมราช วอนชาวนครศรีธรรมราช เลือกผู้สมัครจากพรรคฝ่ายค้าน เพื่อสั่งสอนรัฐบาลที่ใช้เสียงข้างมากลากไปในศึกซักฟอก พร้อมแฉเริ่มมีการเคลื่อนไหวจดชื่อชาวบ้านเพื่อซื้อเสียงกันแล้ว

วันที่ 23 ก.พ. 2564 บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 จ.นครศรีธรรมราช ที่จะลงคะแนนในวันที่ 7 มี.ค.นี้ ตั้งแต่ช่วงเช้า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย รวมทั้งเเกนนำพรรค ลงพื้นที่ช่วย ว่าที่ ร.ต.อภิรัฐ รัตนพันธ์ ผู้สมัครจากพรรคเสรีรวมไทย หมายเลข 2 หาเสียงที่ วิทยาลัยการอาชีพนครศรีธรรมราช อ.พระพรหม โดยมีนักศึกษาและประชาชนในบริเวณใกล้เคียงมาให้กำลังใจและสะท้อนถึงปัญหาที่ได้รับในช่วงสถานการณ์โควิด

S__38412335.jpg

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวตอนหนึ่งระหว่างการหาเสียงว่า รัฐบาลนี้หมดความชอบธรรมลงแล้ว ตั้งแต่ถูกอภิปรายเปิดโปงเรื่องการทุจริตและความไร้ประสิทธิภาพในการทำงาน ซึ่งทั้งนายกฯและรัฐมตรีหลายคนไม่สามารถชี้แจงได้ แต่ได้ใช้เสียงข้างมากลากไป โดยไม่แคร์ความรู้สึกชาวบ้าน ซึ่งผลจากการทุจริตในหลายๆเรื่องที่ถูกฝ่ายค้านเปิดโปง ทำให้เห็นถึงความเสียหายกับประเทศอย่างที่คาดคิดไม่ถึง

แม้การเลือกตั้งซ่อมเพียงเขตเดียว จะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้มาก แต่ถ้าชาวนครศรีธรรมราชเลือกตัวแทนฝ่ายค้าน ซึ่งก็คือว่าที่ ร.ต.อภิรัฐ ผู้สมัครจากพรรคเสรีรวมไทยเข้าไป ก็เปรียบเสมือนกับการตบหน้ารัฐบาล ที่ใช้เสียงข้างมากลากไปโดยไม่เห็นหัวประชาชน และสามารถเพิ่มเสียงให้กับฝ่ายประชาธิปไตยที่จะไปหยุดยั้งการทุจริตหรือหยุดความเสียหายของประเทศชาติได้

S__38412318.jpg

“ตอนนี้มีการแจ้งเบาะแสเรื่องการเคลื่อนไหวเพื่อเช็คชื่อชาวบ้านในหลายหมู่บ้าน โดยคาดว่าน่าจะเป็นการเตรียมการเพื่อแจกเงินซื้อเสียงของคนที่มีอำนาจรัฐหนุนหลัง จึงอยากให้ กกต.จากส่วนกลางส่งเจ้าหน้าลงมาตรวจสอบอย่างจริงจัง เพราะงานนี้บางคนถึงขนาดประกาศว่าจะแพ้ไม่ได้โดยเด็ดขาด เพราะถ้าแพ้ก็อาจทำให้สูญพันธุ์ในภาคใต้ได้” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :