ไม่พบผลการค้นหา
แวร์ โซว นักแสดงสาว วอนของานจากผู้ใหญ่ในวงการบันเทิง หลังแบกภาระหนึ้สินกว่า 3 ล้านบาท เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ดูแลลูกสาวอายุ 14 ปี และคุณแม่ที่ป่วยจิตเภท ส่วนโรคซึมเศร้า ของตัวเอง ยังต้องรักษาอย่างต่อเนื่อง

แวร์ โซว นักแสดงสาว ระบุผ่านเฟซบุ๊ก ขอความเมตตาจากผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงให้โอกาสจ้างงาน หลังต้องแบกรับภาระหนี้และสถานการณ์ชีวิตที่ต้องเลี้ยงดูคุณแม่ที่ป่วยเป็นโรคจิตเภท ลูกสาวที่อายุเพียงแค่ 14 ปี ขณะที่ตนเองก็เผชิญหน้ากับโรคซึมเศร้ามายาวนาน

เธอเปิดเผยว่า งานเเสดงเป็นอาชีพที่มีความถนัดมากที่สุด ที่ผ่านมาเนื่องจากตกงาน จึงต้องนำเงินเก็บมาใช้จนหมด ขณะนี้อยู่ระหว่างประกาศขายคอนโดและนำเงินมาปลดหนี้ จึงขอวอนโอกาสในการกลับมาทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง

"ขอความเมตตาจากผู้จัดทุกท่านของานทำนะคะ แม่ป่วยจิตเภทมา 30 ปีทุกวันนี้ต้องกินยาตลอด ลูกก็ยังไม่โตพอ22มีนาคมครบ 14 ปี เลี้ยงอยู่คนเดียว แวร์ป่วยซึมเศร้า 5 ปี กินยารักษาอีก 3 ปีจนดีขึ้น รวม 8 ปี

มีหนี้สิน 3 ล้านยังไม่รวมดอก กู้แล้้วกู้อีก ตกงานมาปีกว่า เงินเก็บนำมาใช้หมดแล้ว

เพชร ทอง จำนำไปหมดแล้ว ไม่มีเงินต่อดอก คอนโดก็ยังขายไม่ได้ ขายได้จะนำไปปิดยอดกู้คงค้าง ค่าประกันชีวิตอีกหลายหมื่นที่ต้องจ่ายก็กำลังมา ทำมาเกือบทุกอาชีพแล้ว แต่ถนัดการแสดงที่สุด

งานแสดงมีแค่รับเชิญนิดหน่อย รายได้ไม่พอรายจ่าย ตอนนี้ต้องการงานแสดงด่วนมากขอเต็มเรื่องนะคะและต้องการขายคอนโดด่วนที่สุดเพราะอยากปลดหนี้ ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว ขอขอบคุณทุกท่านที่เมตตาจ้า" นักแสดงสาวระบุ

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยเเพร่ออกไป ผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนมากต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นและส่งกำลังใจให้เธอผ่านพ้นอุปสรรคครั้งนี้ไปให้ได้