ไม่พบผลการค้นหา
มวลชนนัดชุมนุมหน้าห้างเซ็นทรัลพระราม 2 จัดเวทีปราศรัยย่อย ลั่นยิ่งจับผู้ชุมนุมยิ่งมีม็อบมากขึ้น ย้ำจุดยืน 'ประยุทธ์' ต้องลาออก

กลุ่มนักเรียน นักศึกษาและประชาชนรวมตัวกันหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เพื่อร่วมชุมนุมขับไล่รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยหนึ่งในแกนนำที่ขึ้นปราศัยกล่าวว่า วันนี้ไม่ได้มาจาบจ้วง แต่จะมาชำแหละปัญหาที่เกิดขึ้นและไล่รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชาเท่านั้น พร้อมยังกล่าวว่า การจับกุมแกนนำไม่ได้ทำให้ม็อบลดลง เพราะพวกเราทุกคนคือคือแกนนำ และยิ่งจับพวกเรายิ่งออกมาชุมนุมมากขึ้น นอกจากนี้ยังย้ำจุดยืนว่า รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์พร้อมคณะต้องลาออก ต้องมีการร่างรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ที่มาจากเสียงประชาชน และต้องมีการปฏิรูปสถาบันเพื่อให้อยู่ใต้กฎหมายเดียวกัน

ขณะที่กลุ่มนักเรียนย่านพระราม 2 กล่าวกับ 'วอยซ์ออนไลน์' ว่า ที่ออกมาร่วมชุมนุมหลังเลิกเรียนนั้น อยากออกมาร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยให้ดีขึ้น เพื่อยืนยันถึงเสรีภาพของประชาชน และยังย้ำว่าเผด็จไม่มีสิทธิมาลิดรอนเสรีภาพการแสดงออกของประชาชน นอกจากนี้กลุ่มสักเรียนยังกล่าวว่า อยากให้ผู้ใหญ่เปิดใจรับฟังเสียงของเด็กด้วย เพราะเด็กก็คือประชาชนคนหนึ่งเหมือนกัน มีความคิดเป็นของตนเองเช่นกัน

สำหรับกลุ่มผู้ชุมนุมหน้าเซ็นทรัลพระรามสอง ยังกล่าวถึงปัญหาสังคม อย่างประเด็นเรื่องถนนพระรามสอง โดยหนึ่งในผู้ร่วมปราศัย กล่าวว่า ตั้งแต่เกิดมาถนนพระราม 2 ก็เห็นการก่อสร้างถนนพระรามสอง และ ณ ปัจจุบันซึ่งเรียนอยู่ในระดับชั้นมัธยมถนนพระรามสองก็ยังไม่เสร็จ และยังฝากคำถามไปถึงภาครัฐว่าเมื่อไหร่ถนนพระรามสองจะสร้างเสร็จสิ้นและจะเสร็จตามกำหนดในเดือน ธ.ค. หรือไม่

ทั้งนี้กลุ่มผู้ชุมนุมได้ยุติการชุมในเวลาประมาณ 20.00 น.

ม็อบ 21 ต.ค เซ็นทรัลพระราม 2ม็อบ 21 ต.ค เซ็นทรัลพระราม 2ม็อบ 21 ต.ค เซ็นทรัลพระราม 2ม็อบ 21 ต.ค เซ็นทรัลพระราม 2ม็อบ 21 ต.ค เซ็นทรัลพระราม 2ม็อบ 21 ต.ค เซ็นทรัลพระราม 2ม็อบ 21 ต.ค เซ็นทรัลพระราม 2ม็อบ 21 ต.ค เซ็นทรัลพระราม 2