วันที่ 13 มีนาคม พรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) เปิดแคมเปญใหม่ชื่อชุด “ไอติม” ภายใต้แนวคิด “มา 100 ได้ 100” โดยเป็นแคมเปญใหญ่ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่เปิดตัวต่อสาธารณชนผ่านเพจของพรรคฯ ในเวลา 13.00 น.
สำหรับ เนื้อหาแคมเปญคลิป “ไอติม” มีความยาว 30 วินาที เปรียบเทียบโครงการสวัสดิการให้เงินช่วยเหลือประชาชนในยุครัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กับโครงการประชานิยมในอดีต โดยต้องการสื่อให้เห็นว่า โครงการประชานิยมในอดีต กว่าจะถึงมือประชาชนต้องถูก "คนกลาง” เบียดบัง หักส่วนแบ่ง เก็บหัวคิว เหมือนที่เกิดกับหลายๆ โครงการที่ผ่านมา คล้ายไอติมหนึ่งแท่งกว่าจะถึงมือประชาชนต้องผ่านคนกลางระหว่างทางกัดกินจนเกือบหมดกว่าจะถึงมือประชาชนก็เหลือเนื้องานติดไม้เล็กน้อยบางโครงการก็เหลือเพียงไม้ไอติมประชาชนไม่ได้ประโยชน์อะไร
อย่างไรก็ตาม เนื้อหาในคลิปยังชี้ให้เห็นว่า แต่โครงการสวัสดิการที่ พล.อ.ประยุทธ์ “ทำแล้ว ทำอยู่” ได้ปรับเปลี่ยนมาใช้แพลตฟอร์มดิจิทัลส่งเงินช่วยเหลือไปถึงมือกลุ่มเป้าหมายใหญ่คือประชาชนครบถ้วนทุกบาททุกสตางค์ และตรงเวลา เช่น โครงการเราชนะ โครงการคนละครึ่ง โครงการ ม.33 เรารักกัน และโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เป็นต้น ที่ได้นำเทคโนโลยีในแก้ปัญหาการทุจริตตามนโยบาย “ซื่อสัตย์ ซื่อตรง ไม่โกงไม่กิน”
ทั้งนี้ การเปิดตัวแคมเปญคลิปวิดีโอดังกล่าว ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “พรรครวมไทยสร้างชาติ” พร้อมกัน รวมทั้งให้สมาชิกพรรคแชร์ผ่านเพจส่วนตัว โดยนอกจากคลิป “ไอติม” แล้ว พรรครวมไทยสร้างชาติ ยังจะทยอยปล่อยคลิปวิดีโอ ในคอนเซ็ปต์ “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ ตามมาอีกหลายชุด” อีกด้วย