ไม่พบผลการค้นหา
ธนาธร พร้อมด้วย ไพศาล วีรชาติวัฒนา ผู้สมัครนายกเทศมนตรีด่านสำโรง เบอร์ 2 เดินตลาดชุมชน พบปะชาวด่านสำโรงหาเสียงเลือกตั้งซ่อมนายกฯ พร้อมสอบถามสภาพความเป็นอยู่พ่อค้าแม่ขายและผลกระทบจากสภาวะเศรษฐกิจ ก่อนแวะดูโรงบำบัดน้ำเสียริมคลองสำโรง หารือนโยบายร่วมกับผู้สมัคร ปรับปรุงระบบการระบายน้ำ พร้อมสานต่อหลักสูตรโคดดิ้ง

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า พร้อมด้วยไพศาล วีรชาติวัฒนา ผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นนายกเทศมนตรีตำบลด่านสำโรง ในนามคณะก้าวหน้า (เบอร์ 2) ร่วมเดินพบปะประชาชนในตลาดลิขิต ตำบลด่านสำโรง จ.สมุทรปราการ หาเสียงสำหรับการเลือกตั้งซ่อมนายกเทศมนตรีด่านสำโรง แทนที่สมพงษ์ วีรชาติวัฒนา อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลด่านสำโรง ที่เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุเมื่อเดือนที่แล้ว

โดยระหว่างการเดินหาเสียงได้มีประชาชนและพ่อค้าแม่ขายเข้ามาทักทายพูดคุยและขอถ่ายรูปด้วยตลอดทาง พร้อมกันนั้นธนาธรยังได้สอบถามถึงสภาพชีวิตความเป็นอยู่ และผลกระทบจากสภาวะเศรษฐกิจ ซึ่งส่วนใหญ่สะท้อนว่ากำไรจากการค้าขายและรายได้ลดลงกว่าครึ่งจากราคาสินค้าอุปโภคบริโภคที่ขึ้นราคา

หลังการเดินพบปะหาเสียงกับประชาชน ธนาธรและไพศาล ยังได้เดินทางต่อไปยังบ่อบำบัดน้ำเสียของเทศบาล เพื่อรับฟังวิสัยทัศน์และให้คำปรึกษาด้านนโยบายแก่ผู้สมัคร โดยเฉพาะการดำเนินโครงการปรับปรุงระบบการระบายน้ำและการฟื้นฟูระบบบำบัดน้ำเสียที่ใช้การไม่ได้อยู่ในขณะนี้ ซึ่งแต่เดิมอยู่ในแผนของนายกเทศมนตรีคนก่อน ก่อนที่จะเสียชีวิต โดยไพศาลมีนโยบายสานต่อนโยบายที่ได้ทำเอาไว้ในสมัยสมพงษ์ และมีหลายโครงการกำลังดำเนินการอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุงระบบจัดเก็บขยะ การติดตั้งกล้อง CCTV เพิ่มความปลอดภัยให้ครอบคลุมพื้นที่ การเพิ่มพื้นที่สีเขียวและสวนสาธารณะ และที่สำคัญ คือการสานต่อหลักสูตรโคดดิ้ง ที่ได้ดำเนินการในการอบรมครูโรงเรียนเทศบาลตำบลด้านสำโรงไปแล้ว เพื่อนำไปบรรจุในหลักสูตรของโรงเรียนต่อไป

สำหรับการเลือกตั้งซ่อมนายกเทศมนตรีตำบลด่านสำโรง จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565 ซึ่งทั้งธนาธรและไพศาล ได้ขอให้ประชาชนชาวด่านสำโรงได้ออกมาใช้สิทธิกันอย่างพร้อมเพรียง เพื่อร่วมกำหนดอนาคตบ้านเกิดของตัวเอง ให้โครงการต่างๆ ที่ได้ดำเนินการอยู่ได้รับการสานต่อ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตตามความตั้งใจของคณะก้าวหน้าต่อไป