ไม่พบผลการค้นหา
‘เพื่อไทย’เปิดแคมเปญ 'ครอบครัวเพื่อไทย แลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน' เปิดรับฟังเสียงจากประชาชนในการแก้ปัญหาให้ประเทศ สามารถสมัครฟรีรับข่าวสารร่วมหนุนพรรคการเมืองในระบอบประชาธิปไตย

วันที่ 30 พ.ย. 2564 ที่พรรคเพื่อไทย เปิดแคมเปญ “ครอบครัวเพื่อไทย แลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน” เปิดรับคนทุกกลุ่มหวังปลดสลักโซ่ตรวนประเทศ

โดย ชนินทร์ รุ่งธนเกียรติ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า จากความล้มเหลวของรัฐบาลที่นำโดยพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนได้ ขณะที่ความขัดแย้งในพรรคร่วมรัฐบาลยิ่งทำให้เสถียรภาพสั่นคลอน หากเพลี่ยงพล้ำก็มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุทางการเมืองทุกเมื่อ

พรรคเพื่อไทยจึงได้เตรียมความพร้อมเข้าสู่สนามการเลือกตั้งในครั้งหน้าด้วยการเดินหน้าระดมความร่วมมือจากทุกภาคส่วน เปิดให้ประชาชนคนไทยทั่วประเทศเข้ามามีส่วนร่วมและเป็นส่วนหนึ่งในการเข้ามาแก้ไขปัญหาของประเทศร่วมกับพรรคเพื่อไทยผ่านแคมเปญ “ครอบครัวเพื่อไทย แลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน”

โดยโครงการ “ครอบครัวเพื่อไทย” คือการประสานความร่วมมือกับประชาชนในวงกว้าง ให้ผู้ที่สนใจและสนับสนุนพรรคแต่ยังไม่พร้อมสมัครเป็นสมาชิกพรรคการเมือง สามารถเข้าร่วมเป็นครอบครัวเพื่อไทยได้ ซึ่งมีความแตกต่างจากการเป็นสมาชิกพรรคคือ การลดข้อจำกัดเรื่องคุณสมบัติของผู้เข้าร่วมลง เช่น ไม่จำกัดอายุ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการสมัคร เป็นต้น ทำให้ประชาชนทุกวัย ทุกภาคส่วน สามารถมีส่วนร่วมกับพรรคการเมืองได้ง่ายขึ้น เพื่อร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงพลังและเจตจำนงในการสนับสนุนพรรคการเมืองตามครรลองของระบอบประชาธิปไตย ทั้งนี้ผู้เป็นครอบครัวเพื่อไทยจะมีสิทธิประโยชน์ ดังนี้

1. ได้รับข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ โดยตรงจากทางพรรคเพื่อไทย

2. มีสิทธิ์ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆที่ทางพรรคจัดขึ้นในอนาคตก่อนบุคคลทั่วไป

3. สามารถซื้อสินค้าที่ระลึกต่างๆของพรรคเพื่อไทยได้ในราคาพิเศษ 

ชนินทร์ กล่าวว่า สำหรับช่องทางการสมัครครอบครัวเพื่อไทย เพียงคลิกแถบเมนูภายในไลน์ ออฟฟิศเชียล พรรคเพื่อไทย https://lin.ee/lOrhxhc (Line id : @pheuthai) หรือเข้าไปคลิกลิงก์สมัครได้ที่หน้าเพจเฟซบุ๊กพรรคได้เช่นกัน 

“การเปิดให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมกับพรรคการเมืองได้อย่างกว้างขวาง เป็นรากฐานของระบอบประชาธิปไตยที่แข็งแรง ผมขอเชิญชวนผู้ที่มีใจรักในวิถีประชาธิปไตย และอยากเห็นประเทศไทยดีกว่านี้ ร่วมกับลงชื่อเป็นครอบครัวเพื่อไทย และสนับสนุนพรรคเพื่อไทยให้ชนะการเลือกตั้งรอบหน้าแบบแลนด์สไลด์ ปลดสลักโซ่ตรวจที่พันธนาการประเทศไทยไปด้วยกัน” ชนินทร์กล่าว