ไม่พบผลการค้นหา
'มนัญญา' ฟาดทนายลองพูดชื่อมา ยืนยันพี่ชายไม่มีทางเกี่ยวข้องกับบุคลบนเรือที่ 'แตงโม' ตกน้ำ ระบุขอคุยพี่ชายฟ้องกลับหรือไม่

มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะน้องสาวของ ชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ที่ถูกพาดพิงว่าเป็นนักการเมือง ช. ช้าง ที่ได้ให้ข้อแนะนำกับปอ 1 ในบุคคลบนเรือ กรณี ดาราสาว 'แตงโม ภัทรธิดา' ตกเรือว่า คุณคิดไปเองหรือไม่ ช. ช้างมีตั้งเยอะแยะ ส่วนที่มีทนายพูดชื่อว่าเป็นชาดานั้น มนัญญา ย้อนถามสื่อว่า พูดชื่อที่ไหน หากมีหลักฐานพูดชื่อก็เอามา ลองพูดมาสิ

ทั้งนี้ เชื่อว่าพี่ชายไม่ได้มีส่วนที่จะรู้จักกับกลุ่มบุคคลดังกล่าว พร้อมย้ำว่า ไม่มีทาง พี่ชายไม่มีทางไปยุ่งกับเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และไม่รู้จักกับบุคคลคนนั้นด้วย

เพราะถ้าหากทนายพูดชื่อ ช.ช้าง ก็เหมือนกับว่าเราไปเดือดร้อนกับสิ่งที่เราไม่ได้ทำ แต่ถ้าพูดชื่อเราเต็ม เราก็จะต้องมีมาตรการต่อไป ส่วนหากพูดชื่อแล้วจะฟ้องกลับใช่หรือไม่ เรื่องนี้ต้องคุยกับท่านชาดาเอง แต่หากพูดแค่ ช.ช้าง เราไม่ต้องเดือดร้อนอะไร เพราะไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ถ้าพูดชื่อเต็มๆ มาสิเนี่ยแหละมา